'หมวย อริสรา'กดดันขึ้นแท่นผู้ประกาศข่าวมือรางวัล


เพิ่มเพื่อน    

 

          ได้ชื่อว่าเป็นผู้ประกาศข่าวหญิงแถวหน้าของวงการอีกคน  สำหรับ ดร.หมวย-อริสรา  กำธรเจริญ จากรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ซึ่งออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 11.20-12.35 น. ทาง ช่อง 3 กด 33 ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวสามารถคว้ารางวัล ผู้ประกาศข่าวหญิงยอดเยี่ยม จากการประกาศผลรางวัลนาฏราช ครั้งที่ 11 ประจำปี 2562 จัดโดย สมาพันธ์สมาคมวิชาชีพวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์ มาครองได้สำเร็จ

          แน่นอนว่าความสำเร็จก็ตามมาด้วยความคาดหวัง ซึ่ง ดร.หมวย ยอมรับว่า ยุคนี้การแข่งขันค่อนข้างดุเดือด ทุกคนต้องปรับตัวทันโลก “การเป็นผู้ประกาศข่าวเราต้องปรับ ต้องดูว่าคนดูชอบเสพข่าวแบบไหน ตอนนี้แน่นอนเราแข่ง กับทางออนไลน์ คนดูชอบอะไรที่มันตรงประเด็น สมมติข่าวนี้ไฮไลท์อยู่ตรงไหน ประเด็นอยู่ตรงไหน เราก็เข้าประเด็นและขยี้ตรงนั้น คนดูชอบดูคลิปใช่ไหม เราจะขยี้คลิปยังไง คลิปเป็นส่วนหนึ่ง แต่นอกเหนือจากคลิปคนดูต้องการอะไร ต้องการมากกว่าออนไลน์ ต้องการสิ่งที่มากกว่าในคลิป เราไปหาอะไรมาเสริมได้ไหม ต้องคิดตลอด

          ด้วยความที่เราอยู่ตรงนี้มานาน เรายังมั่นใจว่าทีวียังเป็นสถาบันหลัก เพราะออนไลน์ยากต่อการตรวจสอบ แต่ทีวีเราจะกรอง เราตรวจสอบไปถึงตัวแหล่งข่าว บางข่าวเรา หรือพี่หนุ่ม กรรชัย โทรไปคุยเอง ต้องยอมรับยุคที่พี่หนุ่มเข้ามาเป็นผู้ประกาศข่าว เรตติ้งดี ถามว่าเครียดไหม มองว่าเราสนุกกับการทำงาน เวลาดูเรตติ้งก็ยิ้ม แต่มีความเครียดเหมือนกัน เพราะเราก็ลุ้น พี่หนุ่มก็ลุ้น เวลาเปิดเรตติ้งลุ้นทุกวัน

          แต่สนุกตรงที่เราอยากดูว่าสิ่งที่เราทำในวันนี้มันตอบโจทย์ผู้ชมหรือเปล่า ถ้าไม่ตอบโจทย์พรุ่งนี้เราเอาใหม่ เรามีความหวังทุกวัน แล้วพี่หนุ่มจะคอยปลอบใจตลอด พี่หนุ่มจะบอกว่าไม่เป็นไรเอาใหม่ วันหน้าเอาใหม่ มันมีแพ้ มีชนะ สำหรับรางวัลผู้ประกาศข่าวหญิงยอดเยี่ยม จากการประกาศผลรางวัล นาฏราช ครั้งที่ 11 ถือเป็นอีกรางวัลแห่งความภาคภูมิใจ และเป็นแรงให้เราได้ทำงานอย่างคุณภาพต่อไปค่ะ

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"