สวนสัตว์สงขลาเปิดให้บริการปกติแม้พนักงานจะยังคงเสียขวัญ


เพิ่มเพื่อน    

 

4 ต.ค. 2563 บรรยากาศที่สวนสัตว์สงขลาในวันนี้ยังคงเปิดให้บริการนักท่องเที่ยวตามปกติ แม้ว่าเมื่อวานนี้จะเกิดเหตุการณ์สะเทือนขวัญขึ้นก็ตาม เมื่อ นายสุริยา แสงพงศ์ ผู้อำนวยการองค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทย ถูกนายสัตวแพทย์ภูวดล สุวรรณะ หัวหน้าฝ่ายอนุรักษ์ วิจัยและสุขภาพสัตว์ สวนสัตว์สงขลา กระหน่ำยิงเสียชีวิตภายในสำนักงานสวนสัตว์สงขลาขณะลงมาตรวจสอบกรณีลูกเก้งเผือกสายพันธุ์พระราชทานหายไป2ตัว  

โดยมีนักท่องเที่ยวทยอยเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในสวนสัตว์สงขลาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ช่วงเช้าหลังเปิดให้บริการในเวลา 8.30 น. แต่ในส่วนของพนักงานยังคงเสียขวัญและตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแต่ก็ยังคงปฏิบัติหน้าที่ให้บริการนักท่องเที่ยวตามปกติ เนื่องจากผู้เสียชีวิตทั้งสองคนเป็นเจ้านายที่ดีและเคารพรักของทุกคนไม่มีใครคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นภายในสวนสัตว์ แต่เมื่อสอบถามความคิดเห็นพนักงานขอปฏิเสธที่จะพูดถึงเรื่องนี้บอกแค่ว่าทุกคนเสียใจ 

โดยเฉพาะในเฉลิมวุฒิ เกษตรสมบูรณ์ ผู้อำนวยการสวนสัตว์สงขลา ที่อยู่ในเหตุการณ์ซึ่งในวันนี้ก็ยังเดินทางมาทำงานที่สวนสัตว์สงขลาตามปกติและขอไม่พูดเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเช่นกัน 

ในขณะที่นักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวที่สวนสัตว์สงขลาบอกว่าเรื่องที่เกิดขึ้นรู้สึกหดหู่ใจมาก ส่วนเก้งเผือกที่หายไปไม่น่าจะหายไปได้  

อย่างไรก็ตามเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันนี้ นายชวลิต ชูขจร ประธานคณะกรรมการสวนสัตว์แห่งประเทศไทย พร้อมคณะจะลงพื้นที่มาติดตามเหตุการณ์รวมทั้งความคืบหน้ากรณีการสอบสวนเรื่องลูกเก้งเผือกสายพันธุ์พระราชทานที่หายไปอย่างปริศนาด้วย 
 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"