รอง ผบช.ภ.9 ประชุมติดตามคดียิงกันในสวนสัตว์สงขลา ยังไม่สรุป 'เก้งเผือก' หาย


เพิ่มเพื่อน    

5 ต.ค.63 - ที่ สภ.เมืองสงขลา พล.ต.ต.ดำรัส วิริยะกุล รองผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 9 ได้เรียกประชุมตำรวจทั้งฝ่ายสืบสวนสอบสวนของ สภ.เมืองสงขลา เพื่อสรุปความคืบหน้าของคดียิงกันเสียชีวิตภายในที่ทำการสวนสัตว์สงขลา พร้อมกับเปิดเผยว่า ในส่วนของการสอบสวนคดีนี้ได้ตั้งประเด็นการสอบสวนไว้ 2 ประเด็นหลักๆคือ สาเหตุของการยิงกันมีความโกรธเคืองกันหรือไม่อย่างไร อีกประเด็นคือสาเหตุมาจากการหายไปของเก้งเผือกทั้งสองตัวหรือไม่ เพราะเรื่องนี้ทางสวนสัตว์ยังไม่ได้เข้าแจ้งความเรื่องที่เก้งเผือกหายแต่อย่างใด เพียงแต่มีการตั้งกรรมการสอบสวนกันภายในเท่านั้น

ในทางการสอบสวนจะต้องการสอบสวนคู่กันไปทั้งสองเรื่องเพราะเป็นประเด็นเกี่ยวเนื่องที่นำมาสู่การฆ่ากันตายพนักงานสอบสวนจะสอบควบคู่กันไป ว่าเก้งหายจริงหรือไม่ หรือมีการดำเนินการอะไรที่ทำผิดกฏหมายต่างๆหรือไม่ ซึ่งทางพนักงานสอบสวนกำลังเร่งรวบรวมพยานหลักฐานในทุกเรื่องที่ทำให้เป็นสาเหตุของการฆ่ากันตายจะสอบสวนทั้งหมด

พล.ต.ต.ดำรัส กล่าวว่า ในส่วนของการหายไปของเก้งเผือกทั้งสองตัวนั้นขณะนี้ยังสรุปไม่ได้ว่าหายไปจริงไหมต้องรอจนกว่าจะรวบรวมพยานหลักฐานจนถึงที่สุด และต้องหาพยานหลักฐานจากทางสวนสัตว์สงขลามาประกอบด้วย 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"