'ธรรมนัส'เผยสัปดาห์หน้า'บิ๊กป้อม'นัดประชุมพรรคเคาะชื่อผู้สมัครชิงเก้าอี้ผู้ว่ากทม.


เพิ่มเพื่อน    


6 ต.ค.63- ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมช.เกษตรและสหกรณ์  ในฐานะรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ให้สัมภาษณ์ภายหลังเข้าพบ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐที่ตึกบัญชาการ 1ถึงการสรรหาบุคคลเป็นตัวแทน ลงสมัครรับเลือกตั้งท้องถิ่น ว่า ขณะนี้ยังไม่ได้วางตัวบุคคลในการส่งสมัครรับเลือกตั้ง คงต้องรอสัปดาห์หน้าซึ่งจะมีการประชุมพรรคพลังประชารัฐ

"พล.อ.ประวิตร ได้นัดประชุมอย่างเป็นทางการสัปดาห์หน้า และจนถึงวันนี้ยืนยัน ยังไม่มีการกำหนดตัวบุคคลแต่อย่างใด เช่นเดียวกับการสรรหาผู้สมัครลงชิงตำแหน่งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครเพื่อให้ตรงกับความต้องการของคนกรุงเทพฯ และสถานการณ์ก็ยังไม่ได้ข้อสรุปเช่นกัน"

เมื่อถามว่าเป็นไปได้หรือไม่ ที่มีบางคนจะลงสมัครในนามพรรค พปชร. แต่บางคนลงสมัครในนามอิสระ แต่ให้พรรคสนับสนุน ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า แนวทางเบื้องต้นบางพื้นที่จะลงรับสมัครในนามพรรค บางพื้นที่ลงในนามตัวเอง และกลุ่มของตัวเอง แต่ข้อสรุปต้องรอการประชุม กรรมการบริหารพรรคในสัปดาห์หน้า.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"