'จ๊อบ ธัชพล'ปรับโหมดเป็น'ผู้ชายสายง้อ'


เพิ่มเพื่อน    

 

          โกยใจสาวๆ ไปเต็มๆ สำหรับ หนุ่มจ๊อบ-ธัชพล กู้วงศ์บัณฑิต ในบทอธิปัตย์ จากละครความทรงจำสีจาง ช่อง 3 ผลงานเรื่องที่ 2 ของเจ้าตัว ที่ต่างจากเรื่องแรกแบบสุดขั้ว เรียกว่าออกอากาศไปไม่กี่ตอน แฟนละครก็แห่จับจองอยากยื่นใบสมัครเป็นแฟน

           “บทอธิปัตย์ จะเป็นคนร่าเริงขั้นสุด มีเสน่ห์ เต็มไปด้วยพลังบวก มองโลกในแง่ดี ที่สำคัญมีความอดทนในการง้อสาวมาก  ตอนแรกอ่านบทคิดว่าง่าย ใกล้ตัว แต่พอเล่นจริง เราจะเป็นคนที่ร่าเริงกับทุกสถานการณ์ ในขณะที่คนอื่นเครียดอยู่ เราต้องเป็นคนที่พยายามไปดึงเขาขึ้นมาจากอารมณ์เครียดเศร้าทั้งหมด ยากมาก ซึ่งละครเรื่องแรกของผมแทบไม่ยิ้มเลย ดราม่าจัด แต่เรื่องนี้คือยิ้มเยอะมาก ก็เลยจะมีปัญหาช่วงแรกๆ เพราะผมยังติดเศร้า ยิ้มไม่สุด หัวเราะไม่สุด ก็ต้องปรับ

          แต่ความสามารถพิเศษของตัวละครนี้ คือ ง้อเก่ง ในเรื่องตามง้อชมชนก (ซีน ภัสธรากรณ์) อยู่ 2 ปี ซึ่งถ้าเป็นชีวิตจริง 2 เดือน ผมไปแล้ว  ฟีดแบคเรื่องนี้ แฟนละครก็จะแซวมากกว่า ง้อเก่ง อยากได้ผู้ชายแบบอธิปัตย์เป็นแฟน เหมือนลูกไก่ในกำมือ ผมเล่นเองยังแอบรู้สึกว่า อธิปัตย์เป็นคนดีเหลือเกิน เพราะง้อทุกทาง ทุกเรื่อง ง้อแบบสุดทางจริงๆ แต่สุดท้ายแล้ว เรื่องราวความรักของคู่ผมกับซีนจะเป็นยังไง ต้องติดตามกันนะครับ”

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"