โฆษกกองทัพเรือ แจงเฮลิคอปเตอร์ลำเลียงประสบอุบัติเหตุขณะปฏิบัติภารกิจ


เพิ่มเพื่อน    

9 ต.ค.63 - พลเรือโทเชษฐา ใจเปี่ยม โฆษกกองทัพเรือ ชี้แจงข่าวกรณีเฮลิคอปเตอร์ลำเลียงแบบที่ 4 หมายเลข 2308 สังกัด ฝูงบิน 203 กองบิน 2 กองการบินทหารเรือ กองเรือยุทธการ ประสบอุบัติเหตุขณะปฏิบัติภารกิจเนื่องจากสภาพอากาศ และได้ลงจอดฉุกเฉินที่เขื่อนสิริกิติ์ อำเภอท่าปลา จังหวัดอุตรดิตถ์ เมื่อเวลา 19.21 น. ของวันที่ 8 ต.ค. 63 มีนักบินและผู้โดยสารรวมทั้งหมด 10 คน โดยผู้โดยสาร 7 คนอาการปลอดภัย ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 3 คน ถูกส่งตัวเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลอุตรดิตถ์ ได้แก่ นาวาโท บุญฤทธิ์ จันทร์ไพร นักบินที่ 1 มีอาการบาดเจ็บที่หลังและกระดูกยุบ นาวาตรีณรงค์ บัวทอง นักบินที่ 2 มีอาการบาดเจ็บที่กระดูกส่วนเอว สันหลังและคอ ส่วนผู้โดยสารที่ได้รับบาดเจ็บคือ นางสาวทศพร ทิพยศุภราษฎร์ มีอาการกระดูกหัก โดยในวันนี้จะทำการเคลื่อนย้ายผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 3 คนมารักษาต่อที่โรงพยาบาลวิชัยยุทธ เขตพญาไท กรุงเทพฯ

ที้งนี้เพจที่ใช้ชื่อว่าเกาะกระแส OAIC ระบุว่า #ด่วนเฮลิคอเตอร์ตก!!!
๑.กอร.ถปภ.ทภ.๓ (มทบ.๓๕) ขอรายงานเหตุการณ์ด่วน เมื่อเวลา 1921 เฮลิคอปเตอร์ลำเลียงแบบที่ 4 หมายเลข 2308 - (ทร.) เป็น ฮ.หมายเลข 4 ในขบวน พอ.สว.เดโชชัย 6 ประกอบด้วยนักบิน จำนวน 2 นาย/ช่างเครื่อง จำนวน 2 นาย และ ผู้โดยสารที่เป็นคณะแพทย์ พอ.สว. จำนวน 6 นาย รวมทั้งหมด 10 นาย โดยในขณะเดินทางกลับจาก จว.ก.พ. มาที่เขื่อนสิริกิติ์ จว.อ.ต. ประสบอุบัติเหตุเครื่องร่อนลงฉุกเฉินลงลำน้ำ ขณะนี้ผดส.ทั้งหมด 6 คนปลอดภัย, ช่างเครื่อง จำนวน 2 คน ปลอดภัย แต่นักบิน จำนวน 2 นาย ได้รับบาดเจ็บบริเวณขาและหลังขณะนี้กำลังส่งตัวไปที่ รพ.น้ำปาด อ.น้ำปาด และ รพ.อุตรดิตถ์ อ.เมือง จว.อ.ต.
2. รายชื่อผู้โดยสาร
2.1 อาจารย์แพทย์หญิง ชลัยรัชฎ์ สุขอวยชัย
2.2 นางสาว ทศพร ทิพยศุภราษฎร์
2.3 นาง อรวรรณ ระทิพย์พันธ์
2.4 นางสาว ธารทิพย์ ขาวจุ้ย
2.5 นาวาอากาศเอกหญิง ชื่นจิตร สุริยะ
2.6 นาวาอากาศตรีหญิง ดวงพร เจริญชนม์


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"