'แพท-เนม'ผุดงานใหม่ ได้แรงบันดาลใจจาก'เบิร์ด ธงไชย'


เพิ่มเพื่อน    

 

          ยังคงทำมิวสิกวิดีโอออกมาให้ดูอย่างต่อเนื่องสำหรับอัลบั้ม Grow In The Dark ของวงเคลียร์ ล่าสุดเป็นซิงเกิ้ลที่ 4 กับเพลงเสมอตลอดมา ฟีลเพลงแอบเหงาแต่เจือไปด้วยความอบอุ่น เป็นการบอกเล่าความคิดถึงคนที่เราไม่มีโอกาสได้เจอเขาอีกแล้ว โดยได้ฟีเจอริ่งกับน้องชายคนสนิท เนม - ปราการ ไรวา  รวมถึงยังได้โปรดิวเซอร์คู่ใจ ดาโน่ - ดนัย ธงสินธุศักดิ์ มาดูภาพรวมให้ 

          โดย แพท นักร้องนำวงเคลียร์ เล่าแรงบันดาลใจสุดพิเศษที่ได้จากเพลงของซุเปอร์สตาร์ตลอดกาล อย่าง เบิร์ด ธงไชย ว่า “เพลงนี้เกิดมาจากตอนที่เราขับรถอยู่กับเพื่อน ก็คุยกันว่าเมื่อก่อนมีเพลงของ พี่เบิร์ด เพลงนึงชื่อเล่าสู่กันฟัง เป็นเพลงที่เราชอบมากๆ เรารู้สึกว่ามันไม่มีเพลงแบบนี้แล้วเนอะ คิดว่ายังมีคนบางคนที่เรายังคิดถึงเขาอยู่แต่ไม่รู้จะไปติดต่อเขายังไง เพราะว่าในเพลงเล่าสู่กันฟังมันคือการที่เราติดต่อกับคนห่างไกลยังคงถามไถ่กันว่าเป็นยังไงได้ แต่ในเพลงนี้ที่เราอยากจะสื่อสารคือมันจะมีคนบางคนในชีวิตที่ต่อให้เราคิดถึงเขาอยากรู้ว่าเขเป็นยังไงแต่เราไม่มีทางที่จะติดต่อเขาได้อีก เพลงนี้ก็เลยเป็นเพลงแบบที่ความคิดถึงมันไปไม่ถึง ว่าไม่ว่าจะผ่านไปนานแค่ไหนก็ยังคิดถึงเขาอยู่เสมอตลอดมา และอีกหนึ่งความพิเศษของเพลงนี้คือได้ เนม ปราการ มาช่วยถ่ายถอดเรื่องราวด้วยค่ะ

          เนม ปราการ หรือ เนม เกทสึโนวา ก็ออกอาการตื่นเต้นไม่น้อยที่ได้ร่วมงานกับวงโปรด “ผมรู้สึกดีใจมากที่ได้มาร่วมงานกับพี่ ๆ วงเคลียร์ครับ เป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกันอย่างป็นทางการ ซึ่งจริง ๆ พวกเราสองวงสนิทกันมาก ๆ อยู่แล้ว ครั้งนี้เรียกว่าเป็นหนึ่งใน Achievement ของเราเลย ที่ได้มาร้องคู่กับวงเคลียร์ โดยเฉเพาะพี่แพทเราเคยคุยกันตลอดว่าน่าจะได้ทำงานกันซักเพลง เพราะเสียงของเราสองคนน่าจะไปด้วยกันได้ดีครับ อีกอย่างผมรู้สึกว่ามิวสิกวิดีโอเพลงนี้ที่ได้ ดล ผดุงวิเชียร ผู้กำกับที่เคยกำกับเพลงเล่าสู่กันฟังมาช่วยส่งให้ทำให้รู้สึกคิดถึงแบบฟีลกู๊ดมากขึ้นอีกด้วยครับ และตอนนี้ก็มีมิวสิกวิดีโอให้ดูกันแล้วด้วยครับ ขอฝากเพลงนี้ด้วยครับ”

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"