‘แพท-อ้อม พร้อมเคลียร์’ เปิดพื้นที่ปลอดภัย จัดไปเอาให้เคลียร์!


เพิ่มเพื่อน    

 

          ถ้าทุกวันนี้ชีวิตมันยาก อยากระบายกับใครสักคนแต่ไม่รู้จะหันหน้าไปพึ่งใคร ลองก้าวเข้ามาในพื้นที่ปลอดภัยช่วงใหม่ล่าสุดของคลื่น กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม กับรายการ 'PAT x AOM พร้อมเคลียร์' โดย 'ดีเจ.อ้อม สุนิสา' และ 'แพท เคลียร์' ไม่ว่าจะเรื่องอะไร อยากคุย อยากระบาย ได้หมด! ทุกคืนวันอังคาร 21.00 - 23.00 น. จัดไปเอาให้เคลียร์!

          โดย ดีเจ.อ้อม สุนิสา เผยว่า “อ้อมว่าการใช้ชีวิตในทุกวันนี้ไม่ง่ายเลยค่ะ บางครั้งหลายคนมีปัญหาแต่ไม่รู้จะหันหน้าไปปรึกษาใคร หรือก็รู้อยู่แก่ใจว่าจริงๆแล้วไม่มีใครหรอกที่จะสามารถแก้ปัญหาให้เราได้นอกจากตัวเราเอง แต่แค่อยากมีใครสักคนที่คอยรับฟัง อยากให้มีสักที่นึงให้ได้ระบายให้รู้สึกดีขึ้นมาค่ะ อ้อมและแพท พร้อมสแตนบายรอฟังคุณอยู่ และในบางวีคเรายังเชิญผู้เชี่ยวชาญโดยตรงมาเยียวยาหัวใจในเชิงลึกให้คุณได้ปลดล็อคหัวใจคลายปัญหาไปพร้อมๆกันด้วยค่ะ”

          แพท กล่าวเสริมว่า “ใช่ค่ะ เวลาแพทไม่สบายใจ ดนตรีหรือการร้องเพลงคือการเยียวยาที่ดีที่สุดของแพท แต่ถ้าคุณไม่รู้ว่ายาของคุณคืออะไร การได้ลองปลดปล่อยหรือได้ระบายความทุกข์ใจให้ใครสักคนฟัง แพทว่าคือวิธีที่ดีเหมือนกันนะคะ ถึงแพทและพี่อ้อมจะไม่ใช่กูรูที่รู้ทุกเรื่อง แต่เราพร้อมเป็นพี่เป็นเพื่อนเปิดพื้นที่ให้คุณโทรมาบ่น โทรมาระบาย โทรมาเล่าให้ฟัง ทุกๆปัญหาของคุณจะเบาลง วันนี้คุณอาจเป็นผู้ถูกทำร้ายแต่คุณจะกลายเป็นผู้ที่รอดได้แน่นอนค่ะ พบกันได้ในรายการ 'PAT x AOM พร้อมเคลียร์' กับ 'ดีเจพี่อ้อม สุนิสา' และ 'แพท เคลียร์' ไม่ว่าเรื่องอะไร อยากคุย อยากระบาย ได้หมด! ทุกคืนวันอังคาร 21.00 - 23.00 น. ทาง กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม / กรีนเวฟแฟนเพจ และทางยูทูป เอไทม์ ออนไลน์ แชนแนล นะคะ”

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"