'โป๊ป ธนวรรธน์'ยิ้มออก จับคู่'เบลล่า'อีกครั้ง ละครไม่แป๊ก


เพิ่มเพื่อน    

 

          กลายเป็นละครที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในขณะนี้ สำหรับร้อยเล่ห์มารยา ของ บริษัท เมกเกอร์ เจ กรุ๊ป จํากัด โดยผู้จัด นก-จริยา แอนโฟเน  ซึ่งเป็นการโคจรกลับมาเจอกันอีกครั้งของ พระ-นางคู่ขวัญ โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ และ เบลล่า-ราณี แคมเปน เพราะออกอากาศไปแค่ 2 ตอน ก็สามารถไต่อันดับติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ทั้ง 2 วันซ้อน ที่สำคัญยังสร้างปรากฎการณ์ครั้งใหม่ให้กับวงการละครไทย ด้วยการไปออกอากาศแบบสตรีมมิ่งออนไลน์พร้อมกันทุก 8 ประเทศ

          โดย โป๊ป ธนวรรธน์ เผยว่า “หลังจากที่ละครออกอากาศไปได้  2 ตอน หลายคนบอกว่าสนุกมาก ผมเองดูแล้วรู้สึกว่าบทบาทแต่ละคนเล่นกันจริงมาก ด้วยความที่ตัวละครแต่ละคนมีเรื่องราวที่หลากหลาย พอเอามารวมกันมันเลยทำให้ครบรส ด้วยความที่เนื้อหาเข้มข้นด้วยทำให้ละครสนุกมากยิ่งขึ้น ที่หลายคนบอกว่าสมการรอคอย ผมว่าตรงนี้ต้องให้แฟนๆ เขาตัดสินใจว่าสมการรอคอยไหม สนุกไหม แต่เท่าที่ผมติดตามในโซเชียลทุกคนก็บอกว่าสนุกกันหมดเลย

          ส่วนเรื่องที่ละครได้ไปออนแอร์ 8 ประเทศ รู้สึกว่าพอละครไปออนแอร์แล้ว เขาจะรู้สึกยังไง  มีความรู้สึกเหมือนคนไทยไหม ดูแล้วเข้าใจวัฒนธรรมและสังคมเราหรือเปล่า อยากรู้เหมือนกันว่าเขารู้สึกยังไง อย่าง บุพเพสันนิวาส สามารถเข้าถึงได้หลายประเทศ ทำให้แฟนคลับของผมและเบลล่าในต่างประเทศเยอะขึ้นจากเรื่องนี้ เพราะเนื้อหามันสามารถเข้าถึงได้ทุกประเทศ ส่วนเรื่องนี้จะเป็นยังไง ผมก็ยังไม่รู้ แต่ก็ดีใจที่ ร้อยเล่ห์มารยา ไปออนแอร์พร้อมกัน 8 ประเทศ ประสบการณ์ของผมไม่เคยเจอแบบนี้ ยังไงก็ฝากทั้งแฟนๆ ชาวไทย และแฟนๆ ต่างประเทศดู ร้อยเล่ห์มารยา ด้วยนะครับ

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"