ทหารเครียด! ยิงตัวเองดับคารถ


เพิ่มเพื่อน    

10 ต.ค.63 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา 08.30 น. หลัง สภ.ตาเซะ อ.เมือง จ.ยะลา  ได้รับแจ้ง แจ้งพบศพ เจ้าหน้าที่ทหาร ถูกกระสุนปืนเสียชีวิตภายในรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อฮอนด้าซีวิค สีเทา-ดำ. ทะเบียน กษ.8253. สงขลา ที่บริเวณวงเวียนบ่อเจ็ดลูก(ฝั่งออกจากตัวเมืองยะลา) หมู่ที่ 6 ต.ยุโป อ.เมืองยะลา จ.ยะลา

ร.ต.อ.จริยะภัชญ์ สุขขุม รองสว.สส.สภ.ตาเซะ  พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ตาเซะ เจ้าหน้าที่ชุดเก็บกู้วัตถุระเบิด ภ.จว.ยะลา เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 10  ทหาร ฝ่ายปกครอง  มูลนิธิกู้ภัย ได้นำกำลังเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์คันดังกล่าว จอดอยู่บนถนน  ส่วนภายในพบร่าง ของ ส.ท.ประพันธ์ แพ่งเมือง  อายุ 28 ปี  เป็นเจ้าหน้าที่ทหาร  สังกัด กองพันทหารราบที่ 2 กรมทหารราบที่ 12  (ปรก.ฉก.ยะลา) นอนเสียชีวิต ที่บริเวณที่นั่งด้านคนขับ พร้อมอาวุธปืนขนาด 5.56  อยู่ข้างตัว

จากการสอบสวนเบื้องต้น  ทราบว่า  ผู้เสียชีวิตได้ก่อเหตุยิงตัวเอง  เนื่องจากมีอาการเครียด เรื่องปัญหาส่วนตัว มาเป็นอาทิตย์ แล้ว  

เพื่อนผู้เสียชีวิตได้เล่าว่า เมื่อคืน ส.ท.ประพันธ์ฯ นั่งรับประทานอาหารอยู่กับตนก่อนจะเข้าไปนอนตั้งแต่เวลาประมาณ 21.00 น. โดยในช่วงเช้าส.ท.ประพันธ์  จะเข้าเวร เวลา 06.00 น. เมื่อตนตื่นขึ้นมาในตอนเช้าก็ไม่พบส.ท.ประพันธ์ แล้ว   และมีผู้ไปพบ ส.ท.ประพันธ์  เสียชีวิต ดังกล่าว.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"