ส.ส.ก้าวไกล โดนอีกหมายเรียก หมิ่นที่ปรึกษาปริญญาเอก 'ธรรมนัส'


เพิ่มเพื่อน    

10 ต.ค.63 - นายณัฐชา บุญอินไชยสวัสดิ์ ส.ส.กรุงเทพมหานคร พรรคก้าวไกล กล่าวถึงกรณีตนได้รับหมายเรียกจาก สน.บางโพ กรณี นายสุขุมพงศ์ ชาญนุวงศ์ หนึ่งในทีมที่ปรึกษาปริญญาเอก ของร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรเเละสหกรณ์ ที่ยืนยันว่า California University FCE เป็นสถาบันทางการศึกษาที่ได้รับอนุญาตอย่างถูกต้องจากรัฐบาลกลางสหรัฐ และรัฐแคลิฟอร์เนีย นั้น เข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้ดำเนินคดีหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา ที่ สน.บางโพ เมื่อวันที่ 6 ต.ค. ที่ผ่านมา ประเด็นที่ตนเคยกล่าวว่าอาจารย์ท่านนี้โดนไล่ออกจากมหาวิทยาลัยมหิดล

นายณัฐชา กล่าวว่า ตนพึ่งได้รับหมายเรียกจาก สน.บางโพ เมื่อเช้า 9 ต.ค.ที่ผ่านมา ตนจะให้ฝ่ายกฎหมายตรวจสอบ พร้อมไปรายงานตัว ยืนยันจะให้ความร่วมมือกับทางเจ้าหน้าที่ ยืนยันในเจตนาที่บริสุทธิ์ ที่ปฏิบัติภารกิจในฐานะฝ่ายค้านที่ต้องตรวจสอบและถ่วงดุลรัฐบาลในรัฐสภา และหากคิดว่าการแจ้งความดำเนินคดีเช่นนี้จะทำให้ตนหวาดหวั่น มองผ่านความผิดปกติที่เกิดขึ้น ขอบอกว่าคิดผิด ยิ่งท่านแจ้งความเมื่อมีคนตรวจสอบ นั่นคือคำตอบว่าท่านต่างหากที่กลัวความจริง และผมในฐานะผู้แทนประชาชน ขอยืนยันทุกการตรวจสอบทำเพื่อผลประโยชน์ประเทศชาติและประชาชน ตำแหน่งรัฐมนตรีของรัฐบาลไทยต้องมีเกียรติ มีศักดิ์ศรี.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"