'บัว นลินทิพย์'กับความท้าทายที่ต้องรับบทฝาแฝด


เพิ่มเพื่อน    

 

            แฟนช่อง 3 เตรียมฟินช่วงบ่ายกับละครแนวดราม่าสืบสวนปนความฮา คุณแม่สวมรอย ละครที่ออกอากาศปี 2561 ผลงานของผู้จัดคนเก่ง อาร์ต-พลังธรรม กล่อมทองสุข และผู้กำกับฝีมือดี นก-นันทพร แก้วอัมพร จากบริษัท รักละคร จำกัด

          ทั้งคู่ได้คว้าพระเอกสุดเท่ ป๊อป-ฐากูร การทิพย์ มารับบทเป็น อธิราช ประกบคู่กับสาวร่างเล็กสุดสวยมากความสามารถ บัว-นลินทิพย์ สกุลอ่องอำไพ ที่รับบทฝาแฝด สิณา และ สิญา ซึ่งเป็นการรับบทฝาแฝดครั้งแรกของเธอ บอกเลยว่าเรื่องนี้สาว บัว นลินทิพย์ ทุ่มสุดตัว ไปเรียนทั้งการบู๊ ต่อยมวย ดำน้ำ ฟันดาบ และปีนผ้า เพราะในเรื่องนี้เธอต้องเล่นทั้งฉากบู๊สุดเจ๋ง รวมไปถึงฉากปีนผ้าที่ทั้งสวยงามและหวาดเสียวด้วยตัวเธอเอง

          นอกจากนี้ในละครยังมีฉาก 4G หลายฉากที่ อาร์ต พลังธรรม และ นก นันทพร ทำออกมาได้ดีมาก จนทำให้ละครมีเรตติ้งที่ดี และกระแสก็มาแรงไม่ว่าจะเป็น กระแสพระนางหล่อเกินเบอร์ กระแสการแสดงที่ดีของนักแสดงทุกคน รวมไปถึงกระแสของการนำเสนอละครที่น่าสนใจและคาดเดาเรื่องราวได้ยาก จึงทำให้คนดูลุ้นหนักอินหนักไปตามๆ กัน

          ใครที่เป็นแฟนๆ ของสาวบัว นลินทิพย์ อย่าพลาดที่จะย้อนเวลาความฟินในละคร คุณแม่สวมรอย ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 13.45 – 15.45 น. เริ่มตอนแรกวันพฤหัสบดีที่ 15 ตุลาคม 2563 นี้ และสามารถติดตามผลงานละครใหม่ล่าสุดของเธอ ร้อยเล่ห์มารยา ได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.23 – 22.23 น.

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"