ช่อง3 รับ’รางวัลช่อสะอาด’อย่างภาคภูมิ ในงาน ‘NACC Awards 2020’


เพิ่มเพื่อน    

 

     สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง3 นำโดย นายชาคริต ดิเรกวัฒนชัย รองกรรมการผู้อำนวยการสำนักกิจการองค์กร บริษัท บีอีซี เวิลด์ จํากัด (มหาชน) เป็นผู้แทนสถานีฯ รับมอบโล่เกียรติยศ “รางวัลช่อสะอาด สาขารายการโทรทัศน์ ประจำปี 2563” ในฐานะเป็นผู้เผยแพร่รายการโทรทัศน์ ในงาน “NACC Awards 2020” เนื่องในโอกาสครบรอบ 21 ปี สำนักงาน ป.ป.ช. 

     นอกจากนี้ยังมีผู้แทนจากบริษัทผลิตรายการโทรทัศน์อีกหลายหน่วยงาน เข้าร่วมรับรางวัลโล่เกียรติยศ จากพลตำรวจเอกวัชรพล ประสารราชกิจ ประธานกรรมการ ป.ป.ช. ในวันพุธที่ 18 พฤศจิกายน 2563 ที่ผ่านมา ณ สำนักงาน ป.ป.ช. (สนามบินน้ำ) เพื่อเป็นการสร้างขวัญกำลังใจ และยกย่องบุคคล กลุ่มบุคคล หรือหน่วยงานที่มีส่วนสนับสนุนหรือส่งเสริมในการป้องกันและปราบปรามการทุจริต ด้วยการสร้างสรรค์ผลงานด้านสื่อที่มีเนื้อหาในการปลูกฝังและส่งเสริมคุณธรรม ตลอดจนป้องกันและปราบปรามการทุจริต 

     โดยผลงานจากบริษัทผู้ผลิตรายการโทรทัศน์ ไม่ว่าจะเป็นผลงานละคร หรือผลงานรายการวาไรตี้ที่ได้รับรางวัลเกียรติยศ“รางวัลช่อสะอาด” ได้แก่ บริษัท รักละคร จำกัด จากละครเรื่อง “แก้วกลางดง”โดยมีผู้จัดคนเก่ง “อาร์ต-พลังธรรม กล่อมทองสุข” เป็นผู้รับมอบ ตามด้วย บริษัท เมคเกอร์ วาย จำกัด จากละคร“เขาวานให้หนูเป็นสายลับ” และละครน้ำดีที่ผลิตจาก บริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัดเรื่อง “หลวงตามหาชน” ตอน ฉลาดแกมโกง โดยมี “คุณภัทรภร วรรณภิญโญ” เป็นผู้รับมอบ พร้อมด้วย บริษัท โพลีพลัส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ที่ผลิตรายการวาไรตี้ช่วงเย็นวันเสาร์ ตลาดสดพระราม 4 ในตอน รัศมีแข: หัดขายยำสมุนไพรผัก 13 ชนิด อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี และตอน ปิ่นโต อองตวน: หัดขายแซนวิช อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี  

     ขอแสดงความยินดีกับสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 และบริษัทที่ได้คว้า “รางวัลช่อสะอาด สาขารายการโทรทัศน์ ประจำปี 2563” ในงาน “NACC Awards 2020” ไปอย่างสง่างาม และตั้งใจว่าจะเผยแพร่รายการโทรทัศน์ที่มีคุณภาพและส่งเสริมในการป้องกันและปราบปรามการทุจริตตลอดไป

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"