ทหารสกัด4หนุ่มสาวชาวจีนลักลอบข้ามแดนแม่สาย


เพิ่มเพื่อน    

 

11 ต.ค.2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  กองร้อยทหารม้าที่ 4 กองบังคับการควบคุมที่ 2 หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารม้าที่ 3 ทำการลาดตระเวนเฝ้าตรวจ บริเวณท่าข้ามขี้เหล็ก  หมู่ที่ 6 บ้านป่าซางงาม ตำบลเกาะช้าง อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย ต่อมาเมื่อเวลา 20.00 น. ได้ตรวจพบ ผู้ต้องสงสัย จำนวน 4 คน ลักษณะเดินข้ามมาจากฝั่งประเทศสาธารณรัฐแห่งสหภาพเมียนมา เจ้าหน้าที่จึงได้แสดงตนเพื่อขอเข้าทำการตรวจค้น จากการสอบถามเบื้องต้นผู้ต้องสงสัยได้ให้การว่า ได้ลักลอบข้ามชายแดนบริเวณท่าขี้เหล็ก ฝั่งตรงข้ามจังหวัดท่าขี้เหล็ก ประเทศสาธารณรัฐแห่งสหภาพเมียนมา 

โดยทั้ง 4 คน เป็นคนสัญชาติจีน ได้แก่ นาย หวังหย่งเซียง อายุ 29 ปี, นาง หลินเสี่ยวหลาน อายุ 20 ปี ,  นาย ถังปินจี้เจี่ย อายุ 26 ปี, และ นายถังเจียหง อายุ 24 ปี ซึ่งลักลอบข้ามชายแดนมาเพื่อจะเดินทางต่อไปยังจังหวัดเชียงใหม่  เจ้าหน้าที่กองร้อยทหารม้าที่ 4 กองบังคับการควบคุมที่ 2 หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารม้าที่ 3 จึงได้ดำเนินการส่งตัวผู้ต้องสงสัยให้แก่เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเกาะช้าง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"