หัวใจแม่สลาย!หนุ่มตรังกลับมาเยี่ยมบ้านได้วันเดียวกลายเป็นศพ


เพิ่มเพื่อน    

11 ต.ค.63- เมื่อเวลา 10.30 น. พ.ต.ท.เมธี ภิญโญประการ สว. (สอบสวน) สภ.เมืองตรัง ได้รับแจ้งเหตุพบศพมีผู้เสียชีวิตอยู่ในน้ำไม่ทราบสาเหตุ พื้นที่ หมู่ 6 ต.นาตาล่วง อ.เมืองตรัง จ.ตรัง หลังจากรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับ ก่อนจะเดินทางไปตรวจพร้อมด้วย สายตรวจตำบล ฝ่ายสืบสวน แพทย์เวร รพ.ศูนย์ตรัง และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลสถานตรัง

ที่เกิดเหตุ ภายในสวนปาล์มน้ำมัน พบชาวบ้านจำนวนมากมุงดูเหตุการณ์อยู่ ภายในน้ำ ซึ่งเป็นน้ำขังอยู่ภายในร่องสวนปาล์ม เนื่องจากฝนที่ตกลงมาอย่างหนักติดต่อกันหลายวัน ติดกับกำแพงโรงทำขนม พบร่างผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ นายสมศักดิ์ สินไชย อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 79/2 หมู่ 5 ต.นาตาล่วง อ.เมืองตรัง จ.ตรัง นอนหงายหน้าจมน้ำ ลึกประมาณระดับหัวเข่า หรือประมาณ 45 ซม. สวมเสื้อกีฬาสีดำแดง กางเกงกีฬาขาสั้นสีเทา รองเท้าบูท ติดกับร่างพบถุงข้าวสารชนิด 5 กก.สำหรับใส่ของและไฟฉายคาดศีรษะลอยอยู่ในน้ำ

เจ้าหน้าที่ได้นำร่างขึ้นมาก่อนจะตรวจสอบภายในถุงข้าวสารบรรจุของ พบทรัพย์สินของผู้ตายไม่ได้สูญหาย เป็นกระเป๋าสะพายข้าง 1 ใบ มีเอกสารติดตัว เงินสดจำนวน 718 บาท และใบจากยาเส้น ชันสูตรพลิกศพเบื้องต้น ไม่พบบาดแผลจากการถูกทำร้าย หรือการต่อสู้แต่อย่างใด คาดว่าเสียชีวิตมาไม่น้อยกว่า 6 ชม. ท่ามกลาง นางสมจิตร สินชัย อายุ 46 ปี ผู้เป็นแม่ และบรรดาญาติร้องไห้ปริ่มขาดใจ

จากการสอบถาม นางเรียง จันทร์ด้วง อายุ 70 ปี ผู้เป็นย่า กล่าวว่า ผู้ตายไม่มีครอบครัว ปกติไปอยู่อาศัยกับผู้เป็นอา ที่ จ.พังงา โดยไปช่วยตัดปาล์มน้ำมัน และช่วยถางป่า ก่อนจะเดินทางกลับมาบ้านใน จ.ตรัง ซึ่งอยู่ห่างจากจุดพบศพไปประมาณ 1 กม.เพื่อมาเยี่ยมผู้เป็นแม่ คือนางสมจิตร สินชัย และมาซื้อชุดขาวเพื่อไปใส่ในเทศกาลกินเจ ใน จ.พังงา โดยจะมาหาปลาในบริเวณดังกล่าวเป็นประจำหากกลับมา กระทั่งเมื่อคืนนี้ที่ผ่านมาเวลาประมาณ 1 ทุ่ม ได้ออกมาหาปลาเพียงลำพัง และกลับไปบ้านก่อนจะออกมาหาปลาอีกครั้ง จนกระทั่งไม่สามารถติดต่อได้ กระทั่งญาติออกตามหาและมาพบเป็นศพดังกล่าว ทั้งนี้ที่ผ่านมาผู้ตายไม่เคยมีโรคประจำตัว

ด้านนางจำปา จันทร์ด้วง 46 ปี ผู้เป็นอา กล่าวว่า ปกติผู้ตายก็นอนพักผ่อนเพียงพอ แต่ก่อนที่จะกลับมาบ้าน ใน จ.ตรัง ขณะยังอยู่ที่ จ.พังงา ผู้ตายได้ไปหาปลามาก่อนแล้ว 1 คืน จนกระทั่งเวลา 03.00 น.เมื่อวานนี้ 10 ต.ค. หลังจากเสร็จจากหาปลาก็ได้เดินทางมา จ.ตรัง และได้ลงหาปลาต่อ คิดว่าน่าจะเป็นลมเนื่องจากพักผ่อนไม่เพียงพอ ทั้งนี้ยืนยันว่าผู้ตายไม่ได้มีศัตรูหรืออริ อย่างไรก็ตามทางญาติไม่ได้ติดใจในสาเหตุการเสียชีวิต แต่ได้ให้เจ้าหน้าที่นำร่างไปชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดอีกครั้งที่ รพ.ศูนย์ตรัง อีกครั้ง ก่อนจะนำร่างไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"