เปิดตัว 40 สาวประเภทสอง ลงชิงมงกุฎเพชร'มณีนาคราช'


เพิ่มเพื่อน    

 

          เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ สำหรับ เวทีการประกวดสาวประเภทสอง Miss Mimosa Queen Thailand 2020 ที่จัดโดย มิโมช่าพัทยา แหล่งท่องเที่ยวรูปแบบใหม่สไตล์ฝรั่งเศสที่ผสมผสานสถาปัตยกรรมของแหล่งช็อปปิ้งกลิ่นอายแบบยุโรป

          มิโมซ่าพัทยาได้รับความนิยมจากท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติจำนวนมาก จึงเกิดแนวคิดจัดการประกวดสาวประเภทสอง Miss Mimosa Queen Thailand 2020 (มิสมิโมซ่า ควีน ไทยแลนด์ 2020) มิติใหม่ของการประกวดสาวงามประเภทสองที่ไม่เหมือนใคร ภายใต้สโลแกน งดงามอย่างมีคุณค่า เป็นการส่งเสริมภาพลักษณ์ของสาวประเภทสองให้มีบทบาท สร้างคุณค่าให้กับสังคมมากขึ้น

          นิกกี้  จิรโชติ ประธานกองประกวดได้กล่าวถึงมงกุฎนี้ว่า ‘มงกุฎเพชรมณีนาคราช ประจำปีพุทธศักราช2563 ได้แรงบันดาลใจมาจากความรักและความศรัทธาต่อองค์พญานาคในการยึดมั่นในความดี ทุกเวทีมีคุณค่า แตกต่างกันออกไป มงเล็กมงใหญ่แล้วแต่ความชอบจินตนาการ สำหรับมิโมซ่านั้น มีวัตถุประสงค์เพื่อ เป็นตัวแทนของความงาม ความดี จิตสาธารณะ ที่จะทำเพื่อประโยชน์เพื่อสังคม

          นอกจากนี้ในการประกวด ยังมีรางวัลอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเงินสด รถยนต์ประจำตำแหน่ง พร้อมรางวัลพิเศษ รวมแล้วนับล้านบาท โดยผู้เข้าประกวดทั้งหมดจะต้องไปทำกิจกรรมเก็บตัวกันที่ จังหวัด บึงกาฬ, นครพนม ,สกลนคร และชิงชนะเลิศในวันที่ 27 พฤศจิกายน 2563 ตั้งแต่เวลา 22:15 น. ทางไทยรัฐทีวี และชมได้ทางสื่อและช่องทาง เพจ Miss Mimosa Queen Thailand"

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"