วิกฤตคือโอกาส'ชาญวิทย์'โยงม็อบ14ตุลาขายหนังสือยกชุด!


เพิ่มเพื่อน    

14 ต.ค.63 - ศาสตราจารย์พิเศษ ดร.ชาญวิทย์ เกษตรศิริ อดีตอธิการบดีมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ โพสต์เฟซบุ๊กพร้อมแนบเพจ Textbooks Foundation – มูลนิธิโครงการตำราฯ ระบุว่า Good morning อรุณสวัสดิ์ วันนี้ พุธ 14 ตุลา 2563 วันมหาฤกษ์ วันนี้ ฟ้าเริ่มเป็นสีฟ้า ไม่มีฝน From 14 October 1973 to 14 October 2020
จาก 14 ตุลา 2516 ถึง 14 ตุลา 2563 ล่วง 47 ปีเข้าแล้ว

จากคนรุ่น Baby Boomers ผ่าน Gen. X และ Y ถึง Z...จากปู่ ย่า ตา ยาย ถึง ลูก ๆ กับ หลาน ๆ โลกนี้ คือ ละคร ละครไทย เรื่องนี้ยาวแสนยาว จะจบอย่างไร ? แพ้หรือชนะกันไปข้างหนึ่ง หรือจะประนีประนอม อยู่ร่วมกันโดยสันติประชาธรรม

ครับ เวลาและประวัติศาสตร์ จะบอกเรา ในไม่ช้าไม่นานนี้ อะไรที่ไม่เคยได้เห็น ก้อจะได้เห็น อะไรที่ได้เห็น มานานแสนนาน ก็อาจจะไม่ได้เห็น อีกต่อไป ขอให้โชคดี ในการเดินทาง อันไกลแสนไกล ครับ

ทั้งนี้เพจที่ ศาสตราจารย์พิเศษ ดร.ชาญวิทย์แนบมาด้วย พร้อมรูปนั้นเป็นการขายหนังชุด“ตุลา•ตุลา | พฤษภา•พฤษภา” 3 เล่มควบ ซึ่งระบุว่าซื้อยกชุดราคา 600 บาท ฟรีค่าจัดส่งไปรษณีย์ทั่วสยามประเทศไทย
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"