'แรมโบ้'หยาม'ธนาธร'เป็นแค่'อีแอบแกนนอน'ได้ยินเสียงแก๊สน้ำตาเผ่นคนแรก!


เพิ่มเพื่อน    

14 ต.ค.2563 -  นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงการที่นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ แกนนำคณะก้าวหน้า เดินทางไปทำลับๆล่อๆกับการชุมนุมของม็อบหน้าสำนักงานตำรวจแห่งชาติเมื่อคืนวันที่ 13 ต.ค.ว่า นายธนาธร เล่นการเมืองแบบตีกินหรือแบบอีแอบ ไม่กล้าแสดงตัวออกหน้า เป็นการชี้ให้เห็นว่าเป็นคนที่เห็นแก่ตัว คอยใส่ความคิดยุยงเด็กๆ แต่เมื่อถึงเวลากลับไม่กล้าออกมานำม็อบเพราะยังห่วงชีวิตตัวเองและธุรกิจของครอบครัวอยู่

“ผมในฐานะที่เคยนำม็อบมาก่อน หากแกนนำทำตัวแบบนี้ เขาเรียกว่าแกนนอน คือนอนอยู่บ้าน พอเสร็จศึกก็ออกมารับสมอ้างเอาความดีความชอบ เป็นวีรชนที่ไม่มีวันตาย จึงเป็นคนที่เคลื่อนไหวทางการเมืองแบบขี้ขลาด นี่สงสัยว่า หากได้ยินเสียงแก๊สน้ำตา ผมว่าธนาธรเผ่นคนแรก”

นายสุภรณ์ กล่าวว่า ขอฝากไปถึงกลุ่มที่นัดชุมนุมที่ถนนราชดำเนินว่า การประกาศจะยืนขึ้นแล้วชูสามนิ้วระหว่างที่ขบวนเสด็จพระราชดำเนินผ่านไปนั้นไว้ใจอะไรไม่ได้ เพราะว่ากลุ่มนี้ต้องการก้าวล่วงสถาบันคือเป้าหมายสูงสุด ดังนั้นอาจจะมีการกระทำที่นำมาซึ่งการเสื่อมพระเกียรติของพระมหากษัตริย์ หากคนกลุ่มนี้ทำเช่นนี้จะทำให้คนไทยรักสถาบันทนไม่ได้ แล้วจะนำไปสู่การรวมพลังเพื่อปกป้องสถาบันฯอย่างยิ่งใหญ่สูงสุดในประวัติศาสตร์ของเมืองไทย

“ผมยังห่วงว่าคนกลุ่มนี้หวังสร้างสถานการณ์ความขัดแย้งเพื่อนำไปสู่สงครามกลางเมืองของกลุ่มที่ไม่หวังดีต่อประเทศชาติ ที่สำคัญคือข้อเรียกร้องของผู้ชุมนุมเปลี่ยนไปเปลี่ยนมา ไม่มีจุดยืนที่ชัดเจน ตอนแรกต้องการแก้รัฐธรรมนูญ ให้รัฐบาลยุบสภาเลือกตั้งใหม่ ต่อมาเปลี่ยนเป็นมาไล่รัฐบาลและปฏิรูปสถาบัน ชี้ให้เห็นว่าบรรดาแกนนำม็อบถูกนักการเมืองหลอกใช้ เพื่อประโยชน์ของนักการเมืองเอง หนึ่งในนั้นคือ นายธนาธร และคณะ”
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"