ชาวกระบี่กลุ่มประชาชนพระราชา เตรียมรวมพลเข้ากทม. แสดงจุดยืนปกป้องสถาบัน


เพิ่มเพื่อน    

14 ต.ค.63 - ที่บริเวณหน้าศาลากลาง จ.กระบี่ ได้มีชาวบ้านใน พื้นที่ จ.กระบี่ ประมาณ 100 คน พร้อมใจกันสวมใส่เสื้อเหลือง นำโดยนายสุขมนตรี สุขดำ ได้เดินทางมารวมตัวกัน เพื่อแสดงออกถึงจุดยืนไม่เห็นด้วยและคัดค้านการชุมนุมที่แสดงออกถึงการจาบจ้วงสถาบันพระมหากษัตริย์

นายสุขมนตรี​ กล่าวว่า วันนี้ได้นำมวลชนออกมาแสดงพลัง เพื่อปกป้องสถาบัน ส่วนเรื่องการเมืองพวกตนไม่ขอเกี่ยวข้อง และหากกลุ่มชุมนุมที่กรุงเทพฯมีการกล่าวพาดพิงโจมตีให้ร้ายสถาบัน พวกเราคือประชาชนของพระราชา สำนึกในบุญคุณแผ่นดิน จงรักภักดี​ต่อสถาบัน ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ จะไม่ยอมให้มีการจาบจ้วง​อย่างเด็ดขาด

นายสุขมนตรี กล่าวอีกว่า เท่าที่ติดตามการเคลื่อนไหวของกลุ่มม๊อบคณะราษฎร ตอนนี้ยอมรับว่า รับไม่ได้กับข้อเรียกร้องต่างๆบางข้อมันเกินเลยจริงๆและมีนัยแอบแฝง จาบจ้วงสถาบัน พวกเราในนามประชาชนพระราชา จะไม่ยอมให้มีการจาบจ้วงสถาบัน เป็นที่ของคนไทย และพร้อมขึ้นไป กทม.ชุมนุมขับไล่พวกจาบจ้วงสถาบันในเร็วๆนี้ หากมีการชุมนุมยืดเยื้อ สำหรับในพื้นที่ จ.กระบี่ จากนี้จะไม่ปล่อยให้ม็อบนักศึกษาชุมนุมอย่างเด็ดขาด​


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"