เอาแล้ว!'หมอเหรียญทอง'เรียกระดมพลทั่วประเทศล้อมกรุง รอคำสั่งปฏิบัติการเก็บขยะแผ่นดิน


เพิ่มเพื่อน    

14 ต.ค.63-พล.ต.นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่ากองทัพประชาชนทุกจังหวัด ทุกอำเภอ ทุกแขวง ทุกตำบล ทุกหมู่บ้าน เดินทางเข้ากรุงเทพฯ แล้วเตรียมพร้อม ณ ที่ตั้งล้อมกรุงเทพมหานคร ดังต่อไปนี้

1. ทางใต้-ตะวันตก ให้เดินทางเข้าพร้อม ณ ที่ตั้ง พุทธมณฑล ผมขอมอบหมายให้คุณสนธิญาณ ชื่นฤทัยในธรรม และหลวงปู่พุทธอิสระ เตรียมคุมกำลัง ณ พุทธมณฑล

2. ทางตะวันออก ให้เดินทางเข้าพร้อม ณ สนามบินสุวรรณภูมิ ผมขอมอบหมายให้ นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม คุมกำลัง ณ สนามบินสุวรรณภูมิ

3. ทางเหนือ-อีสาน-กรุงเทพมหานครปริมณฑล ให้เดินทางเข้าพร้อม ณ ที่ตั้ง เมืองทองธานี ผมคุมกำลัง ณ เมืองทองธานี

เมื่อทุกพื้นที่รวมพล พุุทธมณฑล-เมืองทองธานี-สนามบินสุวรรณภูมิ พร้อมแล้ว อย่าเพิ่งเคลื่อนกำลัง ขอให้รอคำสั่งปฏิบัติการเก็บขยะแผ่นดินจากผม หากมีสัญญาณว่าผู้ชุมนุมจะบุกพระราชฐาน มันเหล่านั้นไม่ใช่พสกนิกรของพระเจ้าแผ่นดินอีกต่อไป...มันคืออริราชศัตรู ...ผมจะประกาศปฏิบัติการเก็บขยะแผ่นดินทันที...ผมจะนำกองทัพประชาชนปกป้องพระเจ้าอยู่หัว พระราชินี พระบรมวงศานุวงศ์ทุกพระองค์ด้วยชีวิตตามคำสัตย์ปฏิญาณตนต่อธงไชยเฉลิมพลว่า "จะปกป้องพระบรมเดชานุภาพแห่งองค์พระมหากษัตริย์เจ้าและถวายความปลอดภัยต่อใต้ฝ่าละอองธุลีพระบาทจนชีวิตหาไม่"...เราจะจับกุมผู้ชุมนุมทุกรายในที่ชุมนุมที่อยู่ในขณะนี้ และผู้ที่อยู่เบื้องหลังทุกรายตามบัญชีดำ

กองทัพประชาชนจะไม่มีการประนีประนอม เพราะนี่คือกบฎอริราชศัตรู.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"