'หม่ำ'ยกมือไหว้ขอโทษ หลัง'โหน่ง'เจอปมดราม่าคุกคามเด็ก


เพิ่มเพื่อน    

 

          จากเจตนาแค่เล่นกันขำๆ สนุกๆ ในรายการชิงร้อยชิงล้าน แต่กลับกลายเป็นประเด็นดราม่าถูกมองว่าเป็นการคุกคามเด็ก สำหรับเหตุการณ์ที่ โหน่ง ชะชะช่า จูบปากน้องเฮอริเคน จนอีกฝ่ายกลัวร้องไห้จ้ากลางรายการ ด้านพี่ใหญ่อย่าง หม่ำ จ๊กมก  ก็ออกมายอมรับผิด แจงอาจเล่นกันเกินขอบเขตไปหน่อย พร้อมยกมือไหว้ขอโทษแทนทุกคนในรายการ สัญญาจากนี้จะระมัดระวังให้มากกว่าเดิม

          “ผมต้องขอโทษแทนโหน่งด้วย ขอโทษแทนบริษัท ขอโทษทุกๆ คนด้วยนะครับ โปรดให้อภัยพวกผม บางทีเราเล่นกันสนุกเกินเลยไปนิดหนึ่ง คราวหน้าคราวหลังทั้งผม โหน่ง และเท่ง จะแก้ไข บางทีเราเล่นจนไม่รู้ตัว ต้องขออภัยอย่างแรงอย่างมากๆ เลยครับ จริงๆ โหน่งกับเฮอมันหยอกกันหลายครั้ง บางทีเฮอมันก็ตบหัวจนโหน่งเจ็บก็มี คือมันก็เล่นปกติของมันของสองคน  แต่ภาพรวมที่ออกมาก็ด้วยวัยด้วยแหละ โหน่งอาจจะเล่นสนุกเกินไป พวกผมก็เล่นสนุกเกินไป ต้องกราบประทานอภัยอย่างแรง  ขอโทษแทนอย่างแรงเลยครับ

            กับกระแสที่เกิดขึ้น ทุกคนมีสิทธิ์คิดครับ บางทีมองต่างมุมกัน คนมองสนุกก็สนุก คนไม่สนุกก็คิดว่าเด็กอายุแค่นี้ มาจูบกันแบบนี้มันไม่ใช่ มันเป็นเรื่องของกาลเทศะของการคุกคาม มันมองได้หลายแง่ คุณแม่เขาก็รู้สึกครับ แต่จริงๆ คุณพ่อคุณแม่เขาก็มาดูทุกวัน เขาก็สนุกสนานนะ แต่คงไม่นึกว่าจะเป็นแบบนั้น เราเล่นเราลืมนึกไป ยังไงก็ขอประทานอภัยอย่างแรงเลยทีเดียวครับ

            จากนี้ก็คงต้องคอยเตือนๆ กัน ต้องเล่นกันเบาๆ เซฟๆ หน่อย โหน่งก็อายุ 40 กว่าแล้ว บางทีมันก็เล่นสนุกสนานของมัน แต่ถามว่าผิดไหม ก็ผิดแหละครับ ก็ขอโทษขอโพยอย่างแรงมากๆ กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นโหน่งเองก็เครียด ก็เป็นห่วงมัน ในสภาวะแบบนี้ไม่ควรไปเล่นไปอำมัน เดี๋ยวใจมันจะเสีย แต่ถ้าภาพรวมทั้งหลายทั้งมวล ก็ขอโทษแทนทุกคนด้วย ต่อไปจะเซฟตี้ให้มากขึ้นครับ”

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"