'หม่ำ จ๊กมก'ไม่แบ่งใคร เล่นคนเดียว 6 คาแรคเตอร์


เพิ่มเพื่อน    

 

          ตั้งใจมอบเป็นของขวัญส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ทั้งทีย่อมไม่ธรรมดา สำหรับตลกคนดัง หม่ำ จ๊กมก หรือ เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา ที่ครั้งนี้กลับมารับงานภาพยนตร์อีกครั้งในเรื่องคุณชายใหญ่ ของค่ายพระนครฟิลม์ โดยเจ้าตัวจัดเต็มคนเดียวถึง 6 คาแรคเตอร์

          “เรื่องนี้เป็นหนังที่ท้าทายผมอีกเรื่องหนึ่งก็ว่าได้ ไม่ต้องมีแอคชั่นตูมตาม , ไม่มีฉากใหญ่อลังการ ไม่ต้องมีบู๊ล้างผลาญ แต่ต้องมีเทคนิคแต่งหน้า แปลงโฉม เพื่อให้มีคุณชายที่หน้าตาเหมือนกันหมด กับพี่น้องและเครือญาติ แล้วในแต่ละฉากต้องถ่ายกันหลายซีน หลายมุม เพื่อให้ได้ที่แตกต่างและต้องมีแชร์ไอเดีย ครีเอทแต่ละซีนด้วย จึงเป็นเรื่องของความกดดันที่จะไม่ให้หนังออกมาซ้ำทางของตัวเองมากกว่า ตรงนี้แหละที่จะยากยิ่งกว่าการกำกับหนังแอคชั่นด้วย

           ส่วนการร่วมงานกับพระนครฟิลม์เป็นครั้งแรก ออกตัวก่อนว่าดีใจที่ได้เป็นอีกหนึ่งทีมงานที่ผลิตงานให้กับบริษัทพระนครฟิล์ม ถือว่าได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น และบอสใหญ่ก็ใจดี อย่างคุยงงานกับพี่แหลม (ธวัชชัย พันธุ์ภักดี) ก็จะคอยปรับจูนและแนะนำกันมาตลอดว่าชอบตรงไหน ไม่ชอบตรงไหน หนังเรื่องนี้ก็เสร็จสมบูรณ์พร้อมฉายให้เป็นของขวัญปีใหม่แด่คนไทยรับปีฉลู ให้ดูหนังแล้วอิ่มสุขสบายใจสไตล์หม่ำ เป็นหนังที่ดูแล้วไม่มีพิษภัย ดูแล้วอมยิ้ม ต้องบอกว่า แค่ดูผมเล่นคนเดียวก็คุ้มแล้ว นี่ยังได้เห็นหม่ำ เล่นเป็นอีก 6 คาแรคเตอร์ คิดว่าคนดูได้เห็นต้องขายขำอมยิ้มแน่นอน”

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"