แฟนๆ เตรียมเฮ! ละครเรื่องสุดท้ายของ'ตั้ว ศรัณยู'ใกล้ลงจอ


เพิ่มเพื่อน    

 

 

            จากการเสียชีวิตของ นักแสดงรุ่นใหญ่ที่ช่วงหลังหันมาเอาดีทางด้านการกำกับละครอย่าง  ตั้ว-ศรัณยู วงษ์กระจ่าง ตั้งแต่ช่วงกลางปีที่ผ่านมา สร้างความเสียใจให้กับครอบครัว เพื่อนร่วมงานรวมถึงแฟนคลับเป็นอย่างมาก ซึ่งก่อนเสียชีวิตนั้น หนุ่มตั้ว ศรัณยู ได้กำกับละครเรื่อง ปาฏิหาริย์กาลเวลา ทางช่องพีพีทีวี ไว้ แต่ยังไม่เสร็จสมบูรณ์ เหลืออีกประมาณ 10 กว่าคิวก็มาจากไปซะก่อน

            โดยก่อนหน้านี้ทางเปิ้ล หัทยา ภรรยาคู่ทุกข์คู่ยากของ ตั้ว ศรัณยู ได้ให้สัมภาษณ์ไว้ว่า ในส่วนงานที่ยังค้างอยู่วางแพลนไว้ว่าจะให้น้องหนุนลูกสาวเข้ามาสานต่อ เพราะเรียนจบตอนพ่อมีละครค้างอยู่ และได้ขอเข้าร่วมประชุมตลอด นอกจากนี้ยังมีเพื่อนสนิทของตั้ว ศรัณยู อีกคนนึงที่จะมาช่วยกำกับ และอาจมี อ๊อฟ พงษ์พัฒน์  เข้ามาช่วยบ้าง

            ซึ่งล่าสุดแฟนๆ น่าจะมีข่าวดี เพราะมีคนตาดีเห็น รถเมล์-คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์ ควง กอล์ฟ-อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา 2 พระนางจากละครปาฏิหาริย์กาลเวลา  เดินเข้าออกห้องอัดเสียงกันถี่ยิบ ซึ่งงานนี้ได้รับการเปิดเผยว่าทั้งคู่ไม่ได้จะออกซิงเกิ้ลเพลงแต่อย่างใด แต่ไปลงเสียงประกอบในละคร ปาฏิหาริย์กาลเวลา  ต่างหาก ที่เหลืออีกไม่กี่คิวก็จะปิดกล้องเรียบร้อย และคาดว่าอีกไม่นานน่าจะลงจอฉายให้ได้ชมกันอย่างแน่นอน

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"