ผู้การปทุมธานีบุกให้กำลังใจ'ตชด.ภ1' พร้อมจับมือดูแลการชุมนุม


เพิ่มเพื่อน    

 

เมื่อเวลา 10.00น. วันที่ 18 ตุลาคม2563  ที่หน้าตชด.ภ.1 ต.คลองห้า อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี พล.ต.ต.ชยุต มารยาทตร์ ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี พ.ต.อ.เศรษฐณัณข์ ทิมวัฒน์ ผกก.สภ.คลองหลวง พ.ต.ต.สิรภพ บัวหลวง สว.สส.สภ.คลองหลวง นำน้ำดื่ม ผลไม้ มามอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตชด.ภ.1 ที่ปฏิบัติหน้าที่ดูแลความเรียบร้อยเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ พร้อมนำเจ้าหน้าที่ตำรวจสังกัดภ.จว.ปทุมธานี มาเสริมกำลังเพื่อปฏิบัติงานร่วมกับเจ้าหน้าที่ตชด.ภ.1 ที่มีอยู่แล้ว

พล.ต.ต.ชยุต มารยาทตร์ ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี เปิดเผยว่า วันนี้ตนเองเดินทางมาดูขั้นตอนการปฏิบัติของตำรวจ ของตชด.ภ.1 ที่ปฏิบัติหน้าที่ร่วมกันกำลังหลักเป็นของตชด.ในด้านการดูแลผู้ต้องหา ในส่วนของตำรวจสังกัดภ.จว.ปทุมธานี ดูแลในเรื่องการอำนวยความสะดวกการประสานงานให้กับพนักงานสอบสวนกองบัญชาการตำรวจนครบาล และดูแลความเรียบร้อยรอบนอก คอยอำนวยความสะดวกแก่ญาติที่มาเยี่ยมผู้ต้องหา การรักษาความปลอดภัย รวมทั้งวันนี้ยังนำน้ำดื่ม ผลไม้ อาหาร มามอบให้เจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติหน้าที่เพื่อเป็นขวัญกำลังใจในการทำงาน  ซึ่งในขณะนี้ในตชด.ภ.1 ยังมีผู้ที่ถูกควบคุมตัวอยู่อีก5คน ซึ่งส่วนใหญ่เป็นผู้ต้องหาในคดีฝ่าฝืนพรก.ฉุกเฉิน พรุ่งนี้จะต้องนำตัวไปส่งศาลเพราะในวันนี้ศาลปิด ในวันพรุ่งนี้จะดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย

และกรณีเย็นนี้จะมีการชุมนุมช่วงเวลา16.00น.ที่ท่ารถขาออกรังสิต ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี นั้นมีการเตรียมการกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ หากมีการกระทำความผิดกฎหมายก็ต้องดำเนินคดี มีการดูแลความปลอดภัยให้กับกลุ่มผู้ชุมนุม


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"