ไม่จบ 'แกนนำเชียงราย' เดือดอีก! ซัด 'บอล' เซเลบขอทานไม่ช่วยโปรโมตม็อบ3นิ้ว


เพิ่มเพื่อน    

18 ต.ค.63 - นายสราวุทธิ์ กุลมธุรพจน์ นักเคลื่อนไหวการเมืองกลุ่มเสื้อแดงในพื้นที่จังหวัดเชียงราย และเคยโพสต์โซเชียลจนถูกดำเนินคดีอาญามาตรา 112 ได้เปิดโปงฝ่ายเดียวกันว่า มีนักกิจกรรมเยาวชนชื่อ "บอล" เป็นเซเลบขอทานหากินกับม็อบ จนเกิดเป็นกระแสติดเทรนด์ทวิตเตอร์เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา

ล่าสุด นายสราวุทธิ์ โพสต์เฟซบุ๊กว่า "บอล" คือ ไอ้ม้าลาย ซึ่งมีหลายคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า คนชื่อบอลคือ นายธนวัฒน์ วงค์ไชย โดยนายสราวุทธิ์บอกว่า เสียใจ ไอ้ม้าลายไม่แชร์กิจกรรมม็อบเชียงรายในวันที่ 18 ต.ค. เพราะตนเป็นคนจัดม็อบ แต่ทำเป็นไม่เห็นนะไอ้บอล เดี๋ยวแฉแม่งอีกรอบเลยไอ้สัส พร้อมติดแฮชแท็ก #เซเลบขอทาน เนื่องจากไม่พอใจที่ บอล ธนวัฒน์ไม่สนับสนุนเวทีม็อบเชียงรายในเฟซบุ๊กและทวิตเตอร์ และตำหนินายธนวัฒน์เป็นแค่นักก็อปข่าว ชอบตัวทำให้ ส.ส.เข้าใจว่าอยู่เบื้องหลังม็อบภาคเหนือ

ทั้งนี้ นายสราวุทธิ์ จัดม็อบเชียงรายไม่เอาเผด็จการเป็นเวทีคู่ขนานคณะราษฎร 63 ที่กรุงเทพฯ โดยชักชวนให้คนไปร่วมชุมนุมที่ลานเวทีรำวงสวนตุงและโคม อ.เมือง จ.เชียงราย วันที่ 18 ตุลาคม เวลา 17.00 น. ทุกคนคือแกนนำเพราะจะมีแต่ราษฎรที่พร้อมลุกขึ้นสู้ไปด้วยกัน


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"