ผอ.เขตบางกอกใหญ่คุมเข้มลอยกระทง ห้ามจุดพลุ - ดอกไม้ไฟ


เพิ่มเพื่อน    

20 ต.ค.63- นางสาวกรุณา  ธูปเทียนหอม  ผู้อำนวยการเขตบางกอกใหญ่ กทม. เปิดเผยว่า สำนักงานเขตบางกอกใหญ่มีความห่วงใยพี่น้องประชาชนในพื้นที่เขต จึงได้ออกประกาศสำนักงานเขตบางกอกใหญ่ เรื่อง มาตรการป้องกันอันตรายจากการจุดและปล่อยบั้งไฟ พลุ ตะไล โคมลอย โคมไฟ โคมควัน หรือวัตถุอื่นใดที่คล้ายคลึงกัน ในช่วงวันลอยกระทง ประจำปี 2563 และขอความร่วมมือห้ามจำหน่ายและห้ามไม่ให้จุดและปล่อยบั้งไฟ พลุ ตะไล โคมลอย โคมไฟ โคมควัน หรือวัตถุอื่นใดที่คล้ายกัน หากฝ่าฝืนจะถูกดำเนินการตามขั้นตอนที่กฎหมายกำหนด 

ขณะเดียวกันได้กำหนดแผนป้องกันอันตรายจากดอกไม้เพลิง และการเล่นโคมลอยไว้แล้ว โดยจัดตั้งศูนย์บัญชาการเหตุการณ์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยในช่วงเทศกาลลอยกระทงประจำปี พ.ศ.2563 โดยได้จัดกำลังเจ้าหน้าที่ดูแลความปลอดภัย ตรวจสอบ ตรวจตรา และอำนวยความสะดวกด้านการจราจร ตามสถานที่ต่างๆ ในช่วงวันลอยกระทง เพื่อให้เกิดความเป็นระเบียบเรียบร้อยและปลอดภัยสูงสุดแก่ประชาชน 

  กรณีเกิดเหตุฉุกเฉิน โทร.199, สน.ท่าพระ โทร.0 2466 6696 , สน.บางกอกใหญ่ โทร.0 2457 8662-4 หรือแจ้งฝ่ายปกครอง ชั้น 2 โทร. 0 2457 0069  ต่อ 5705-7.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"