เฉลยแล้ว!จรรยาบอกเอง'กลุ่มแดงก้าวหน้า2563'หนุน'ปลดแอก'มาหลายเดือนแล้ว!


เพิ่มเพื่อน    

21 ต.ค.2563 -  จรรยา ยิ้มประเสริฐ อดีตนักกิจกรรมด้าน แรงงาน และด้านการเมืองที่ลี้ภัยในต่างประเทศโพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า ผมไม่ใช่เสื้อแดง นปช. 2553 แต่พลังของคนเสื้อแดงที่ผมพบเจอนับตั้งแต่นั้นมา ทั้งที่อยู่ในประเทศไทย และที่อยู่ต่างประเทศ ทำให้ผมเคารพนับถือความเป็นนักสู้ของพี่น้องเสื้อแดง ที่ต่อเนื่องยาวนาน ด้วยความอดทน เสียสละ และไม่เคยหายไปไหนจากการต่อสู้ภาคประชาชนมาจนถึงปัจจุบัน

คนเสื้อแดงที่ต่างประเทศ ที่การต่อสู้นำมาสู่การแสวงหา และการตาสว่างทางการเมือง คือกลุ่มคนใหญ่ที่สนับสนุนการต่อสู้ของพี่น้องที่ลี้ภัยการเมืองมาตลอด และก็เป็นกำลังที่ทำให้ ACT4DEM สามารถต่อสู้เพื่อปลดแอกได้มายาวนานถึง 10 ปี ขอได้รับความขอบคุณจากพวกเราชาว ACT4DEMอีกครั้ง 

ในการประท้วงปลดแอก 2563 กลุ่มคนเสื้อแดงได้ออกมาเป็นจำนวนมหาศาล เพื่อร่วมประท้วงและร่วมสนับสนุนการต่อสู้ของลูกหลาน และเพื่อนพี่น้อง หลายเดือนมานี้กลุ่มแดงก้าวหน้า 2563 ได้ทำหน้าที่เป็นกองเสบียง กองเครื่องเสียง กองการ์ดอาสา และกองบริการรถพาผู้คนกลับบ้านในทุกการปราบปราม อุปกรณ์ของพวกเขาจะเสียหาย พวกเขาจึงฝากประชาสัมพันธ์ให้ช่วยกระจายช่องทางการสนับสนุนพวกเขาด้วย ฝากพี่น้องเสื้อแดงทุก พ.ศ. ช่วยสนับสนุนกลุ่มแดงก้าวหน้า 2563 เพื่อให้ทำหน้าที่ของพวกเขาได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ
ฝากกระจายช่องทางการรับการสนับสนุนของพวกเขาด้วยนะ ขอบคุณมาก
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"