สุดปลื้มปีติ! หนุ่มเฝ้ารับเสด็จฯ ตื้นตันใจ 'ในหลวงทรงจำผมได้'


เพิ่มเพื่อน    

24 ต.ค.63 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้ในโลกโซเชียลได้แชร์ภาพและคลิปนาทีปลื้มปีติประทับใจจากผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Thitiwat Tanagaroon ซึ่งเป็นประชาชนที่ไปรอเฝ้าทูลละอองธุลีพระบาทรับเสด็จพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี ทรงพระดำเนินเยี่ยมราษฎรตลอดสองฝั่งถนนราชดำเนินใน ภายหลังเสร็จจากการพระราชพิธีทรงบำเพ็ญพระราชกุศลทักษิณานุปทานในวัน “ปิยมหาราช” ที่พระที่นั่งอมรินทรวินิจฉัยในพระบรมมหาราชวัง เมื่อช่วงหัวค่ำวันที่ 23 ตุลาคมที่ผ่านมา

ในคลิปดังกล่าว พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงตรัสกับชายหนุ่มรายนี้ว่า "เก่งมาก กล้ามาก ขอบใจ"

โดยนายฐิติวัฒน์ ธนการุณย์ เจ้าของเฟซบุ๊กดังกล่าวโพสต์ข้อความว่า "พระองค์ท่านมองเห็นประชาชนของพระองค์เสมอ ขอพระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน" , "พระองค์ท่านทรงจำผมได้ ที่สุดแล้วครับชีวิตผม" และ "ผมจะเป็นลมครับ พระองค์ท่านจำผมได้" โดยนายฐิติวัฒน์ถึงกับร้องไห้ด้วยความปลื้มปีติ ส่วนประชาชนที่มาร่วมรับเสด็จฯต่างแสดงความยินดีและบอกว่าเป็นมงคลในชีวิตอย่างยิ่ง

ทั้งนี้ นายฐิติวัฒน์เป็นชายหนุ่มมีรอยสักที่แขนคำว่า “๙ ทรงพระเจริญ" มีจุดยืนจงรักภักดีสถาบันพระมหากษัตริย์ และตกเป็นข่าวเมื่อครั้งถือภาพพระบรมฉายาลักษณ์พระบาทสมเด็จพระมหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร รัชกาลที่ 9 และสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ระหว่างที่ผู้ชุมนุมกลุ่มเยาวชนปลดแอกชุมนุมกันที่หน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า ถนนบรมราชชนนี กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 20 ต.ค.ที่ผ่านมา


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"