ชาวพระแสงพรึ่บ ปกป้องสถาบัน


เพิ่มเพื่อน    

24 ต.ค.63 - นายอุทัย ยอดมณี อดีตแกนนำเครือข่ายนักศึกษาประชาชนปฏิรูปประเทศไทย (คปท.) และ อดีตนายกองค์การนักศึกษามหาวิทยาลัยรามคำแหง  โพสต์รูปภาพและข้อความผ่านเฟซบุ๊กโดยมีรายละเอียดดังนี้

ภาพเหตุการณ์เมื่อวันที่ 23 ที่ผ่านมา พี่น้องประชาชน ผู้นำท้องที่ ผู้นำท้องถิ่น นำโดยนายอำเภอพระแสง และกำนันทนุพงษ์ คงคตชวรรณ ประธานชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้าน อ.พระแสง จ.สุราษฎร์ธานี ได้นัดหมายกับพี่น้องประชาชนทุกภาคส่วน มาร่วมกันแสดงพลังเทิดทูนและปกป้องสถาบันหลักของชาติ ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ 

อำเภอพระแสงเป็นแผ่นดินประวัติศาสตร์ในหลวงรัชกาลที่ 9 ทรงพระราชทานรถแทรกเตอร์ในการสร้างบ้านเมืองจนทำให้ อำเภอพระแสง มีความเจริญรุ่งเรืองจวบจนถึงทุกวันนี้ คนพระแสงรู้รักสามัคคีร่วมใจกันเป็นหนึ่งเดียวเทิดทูนและปกป้องสถาบันยิ่งชีพ #เรารักในหลวงทุกพระองค์

นายอุทัย เปิดเผยด้วยว่า วันนี้เวลา15:00 น. พี่น้องจังหวัดสุราษฎร์ธานี พร้อมใจกันเทิดทูนและปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ #นัดรวมพลกันที่สะพานนริศ เจอกันครับพี่น้องทุกท่าน.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"