'สิระ'มโน'2เหล่-1เหลี่ยม'ปลุกปั่นบงการหลอกใช้เด็กอยากเป็นใหญ่


เพิ่มเพื่อน    

26 ต.ค. 63 - ที่รัฐสภา เมื่อเวลา 08.30 น. นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม. พรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า ได้รับมอบหมายให้อภิปรายประเด็นการขัดขวางขบวนเสด็จที่เป็นเหตุให้มีการประกาศสถานการณ์ฉุกเฉินที่มีความร้ายแรง และการปฏิรูปสถาบัน ซึ่งการอภิปรายจะเป็นสไตล์ของตัวเองแบบตรงไปตรงมา แม้จะเป็นเรื่องละเอียดอ่อน แต่หากพูดด้วยความสุจริตใจก็ไม่ได้เป็นการละเมิดสถาบัน จึงเห็นว่าไม่จำเป็นต้องเป็นการประชุมลับ และสิ่งที่พูดจะชี้ให้ประชาชนเห็นว่าใครอยู่เบื้องหลังและมีความตั้งใจที่จะล้มล้างสถาบัน

“รู้กันอยู่ว่ามีคนตาเหล่สองคน หน้าเหลี่ยมหนึ่งคนใช้ผู้ชุมนุมเป็นเครื่องมือ ดูจากการไลฟ์สดมายังผู้ชุมนุม และมีการโพสต์ยั่วยุปลุกปั่น แต่ไม่ออกมาร่วมชุมนุมหรือเป็นแกนนำเอง แต่หลอกใช้เด็กและหลอกใช้ประชาชน เป็นเครื่องมือมักใหญ่ใฝ่สูง อยากเป็นใหญ่เป็นโตในบ้านเมือง เนรคุณบ้านเมือง” นายสิระ ระบุ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสิระลากกระเป๋าเข้าสภาฯ โดยภายในมีเสื้อผ้าและของใช้ส่วนตัว เพื่อเตรียมพักค้างคืนหากไม่สามารถออกจากรัฐสภาได้ หลังจากที่ก่อนหน้านี้เคยมีผู้ชุมนุมปิดล้อมรัฐสภาจนเกือบออกไม่ได้ และโดนทุบรถด้วย โดยนายสิระ ระบุว่า ”วันนี้ ได้นอนค้างแน่ๆ”.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"