'วาววา'ร้ายยืนหนึ่ง ทัวร์ลงเต็มโซเชี่ยล


เพิ่มเพื่อน    

 

          ชั่วโมงนี้ ไม่มีใครร้ายและแรง เท่านักแสดงสาว วาววา-ณิชชา โชคประจักษ์ชัด กับบท ตติยา หรือ นิ่ม ในละครร้อยเล่ห์มารยา ทางช่อง 3 จากสาวน้อยใสๆ ที่ค่อยๆ พลิกผันด้านมืดออกมาได้สนุกเกินต้าน เรียกว่าเผยพลังทำลายล้างแบบสึนามิ ซัดหนักจนจุกกันไปเป็นแถว

          “กระแสตอบรับก็ถล่มทลายมาก เป็นไปตามคาดทัวร์ลงเต็มโซเชี่ยลเลย จากน้องนิ่ม ก็กลายเป็นสารพัดนิ่มแล้ว มีทั้งชื่นชมในการแสดงของเรา และอินไปกับตัวละครนิ่ม ที่ร้ายได้โล่ห์มาก หลังจากนี้คงไม่ต้องส่งไม้ต่อให้ใครแล้ว น่าจะรับเต็มๆ เพราะเราเผยอีกด้านของเราออกไปแล้ว ซึ่งบทนี้ พอพี่นก จริยา ผู้จัด ติดต่อมาเราก็รับเลยเพราะบทสนุกมาก ได้ร่วมงานกับนักแสดงฝีมือดีทั้งนั้น ตอนอ่านบทแอบใจเต้น ถือว่าเป็นบทที่แปลกใหม่สำหรับเรา

          บทนิ่มจะไม่ค่อยแซ่บ ร้อนแรง ไม่ได้ตบตีจิกหัวอะไรมาก เป็นบทที่เป็นมนุษย์มาก ความร้ายกาจของเขามีที่มาที่ไป ผลที่ถูกกระทำในวัยเด็กจนเป็นปมในใจ ทำให้เขาตัดสินใจทำเรื่องต่างๆ จะเป็นความร้ายที่มีสเต็ป ต้องตามดูจนจบ เพราะที่เห็นว่าหนักแล้วอาจจะมียิ่งกว่านั้น  ส่วนฉากเลิฟซีนก็เป็นเรื่องที่เล่นเลิฟซีนเยอะสุดแล้ว ตั้งแต่เล่นมาเลยค่ะ”

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"