'แดงก้าวหน้า 63' ปลุกไม่ขึ้น มาแค่ 30 คนม็อบ 3 นิ้วหน้าเมเจอร์​รังสิต


เพิ่มเพื่อน    

30 ต.ค.63 - เมื่อเวลา 17.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ท่าจอดรถประจำทางขาเข้า ใต้สะพานรังสิต หน้าเมเจอร์​รังสิต ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี  กลุ่มแดงก้าวหน้า 63  ซึ่งเป็ฯแนวร่วมม็อบ 3 นิ้ว ได้ตั้งเวทีปราศรัยเพื่อขับไล่รัฐบาล โดยมีการตั้งเวทีพร้อมเครื่องขยายเสียง 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โดยเมื่อเวลา 19.30 น. มีผู้ร่วมฟังศราศรัยประมาณ 30 คน โดยมีกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ นำโดย พ.ต.อ. ณัฐ  พรหมเทพ ผกก. สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งในและนอกเครื่องแบบดูแลความเรียบร้อยและอำนวยความสะดวก 

กลุ่มผู้ชุมนุม มีการตั้งเวที 3x4 เมตร และมีป้ายกลุ่มแดงก้าวหน้า 63 และป้ายเผด็จการจงพินาศ ประชาธิปไตยจงเจริญ  โดยการปราศัยไม่มีแกนนำ แต่ถ้าใครอยากจะพูดความในใจให้ขึ้นมาพูดได้เลย ซึ่งมีคนผลัดเปลี่ยนกันขึ้นพูดโจมตีรัฐบาล พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี 

ด้าน นายภานุพงษ์ มุกตารา เครือข่ายกลุ่มแดงก้าวหน้า 63 กล่าวว่า วันนี้ยืนยันว่าจะไม่มีใครค้างคืนเนื่องจาก เต็นท์​ และ รถปั่นไฟ ยังไม่พร้อม ส่วนมวลชนที่มาน้อยในวันนี้ เพราะส่วนใหญ่ เดินทางไปช่วยที่ จ.นนทบุรีก่อน และในวันพรุ่งนี้ 31 ต.ค. จะมีมวลชนมาเยอะกว่านี้แน่นอน และวันนี้ เราจะจบการปราศรัย ในเวลา 21.00. น.

ทางด้าน พ.ต.อ. ณัฐ  พรหมเทพ ผกก. สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ กล่าวว่า ได้รับหนังสือจากกลุ่มเครือข่ายแดงก้าวหน้า 63 ได้ขออนุญาตจัดเวทีปราศัยเป็นเวลา 6 วัน โดยจะมีการนอนพักค้างแรมที่นี่เลย แต่ทางตำรวจไม่ได้อนุญาตให้มีการจัด เพราะเป็นพื้นที่ท่ารถ และ มีประชาชนใช้เป็นเส้นเดินทางจำนวนมาก และอีกอย่าง ยังขัดต่อ พระราชบัญญัติการชุมนุมสาธารณะ พ.ศ.2558 ส่วนเรื่องการพักค้างแรม ทางตำรวจไม่อนุญาตให้พักข้างแรมอยู่แล้ว ถ้ามีการค้างก็จะต้องดำเนินคดีตามกฎหมาย และในเบื้องต้นได้นำกำลังตำรวจทั้งในและนอกเครื่องแบบ เพื่อดูแลความเรียบร้อย ด้านการจราจร เพื่อไม่ให้การจราจรติดขัด.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"