ส่งโรงพยาบาล 'ไมค์' สลบ 'กวิ้น' หอบหืดกำเริบ ตำรวจเตรียมยื่นฝากขังต่อ!


เพิ่มเพื่อน    

31 ต.ค.63 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตลอดทั้งคืนที่ผ่านมาเกิดความวุ่นวายขึ้นบริเวณหน้าสน.ประชาชื่น ภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ อายัดตัวด้วย นายพริษฐ์ ชิวารักษ์ หรือเพนกวิน, น.ส.ปนัสยา สิทธิจิรวัฒนกุล หรือรุ้ง, นายภาณุพงศ์ จาดนอก หรือไมค์ จากเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯและทัณฑสถานหญิงภายในเย็นวานนี้ มาที่สน.ประชาชื่น

เนื่องจากทนายความฯและผู้ต้องหาทั้ง 3 อ้างว่าเป็นการอายัดตัวโดยมิชอบ เพราะหมายจับที่ออกโดยสภ.อยุธยานั้น  ผู้ต้องหาได้เข้ามอบตัวต่อพนักงานสอบสวนแล้ว ทำให้หมายจับสิ้นผลไปในตัว

ขณะเดียวกันมีมวลชน อ้างว่า นายพริษฐ์นและนายภาณุพงศ์ ถูกทำร้าย จึงไม่พอใจ ได้ทุบกระจกรถควบคุมตัวผู้ต้องขังจนแตก ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้พยายามเข้าไปขอร้องให้อยู่ในความสงบ โดยมีรายงานว่านายภาณุพงศ์  ซึ่งเป็นลมหมดสติ ได้ถูกนำตัวส่งรพ.เกษมราษฎร์ ประชาชื่น โดยมีน.พ.ทศพร เสรีรักษ์ และเพื่อนติดตามไปดูอาการด้วย

ทั้งนี้ ระหว่างที่ทั้ง 3 ถูกควบคุมที่สน.ประชาชื่น พยาบาลอาสาฯ ได้เข้าตรวจร่างกาย นายภาณุพงศ์ นายพริษฐ์  พบว่านายภาณุพงศ์ มีอาการหัวใจเต้นเร็วผิดปกติและความดันต่ำ หากอยู่ในที่แคบหรือขาดอากาศหายใจจะมีอาการวูบและน็อคได้ ส่วนนายพริษฐ์ มีโรคประจำตัวคือโรคหอบหืด 

ต่อมาช่วงเวลาประมาณ 03.20 น. พนักงานสอบสวน.สภ.อยุธยา ได้ทำบันทึกจับกุมนายพริษญ์และนางสาวปนัสยา ซึ่งทั้งสองยื่นคำร้องขอรับการตรวจรักษาที่โรงพยาบาล ก่อนที่จะถูกส่งตัวขึ้นรถโรงพยาบาลเพื่อนำตัวไป รพ.พระรามเก้า   โดยเช้าวันนี้(31 ต.ค.) พนักงานสอบสวน สภ.อยุธยา จะไปยื่นคำร้องขอฝากขังทั้ง 3 ที่ศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยา โดยมีรายงานด้วยว่าทนายความจากศูนย์ทนายเพื่อสิทธิมนุษยชน จะไปยื่นคำร้องคัดค้านการฝากขังครั้งนี้ด้วย


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"