'บิ๊กเซอร์ไพรส์' แป้ก! ประกาศปิดงาน-ยุติกิจกรรมป่วนงานรับปริญญา ธรรมศาสตร์


เพิ่มเพื่อน    

31 ต.ค.63 - เพจเฟชบุ๊ก บัณฑิตธรรมศาสตร์ของราษฎร โพสต์ว่า "ปิดจบงาน เนื่องจากปริญญาบัตรและใบปลิวโดนขอยึดไปแล้วจากทางมหาวิทยาลัย (ผ่านทางทีมคณะกรรมการบัณฑิต) แม้เราจะกล่าวปิดงานแล้ว แต่แสตนดี้ต่างๆยังคงตั้งอยู่ที่เดิม เราไม่เก็บ ให้ทุกท่านได้ถ่ายรูป (แต่หากไม่เจอแล้วแปลว่าแสตนดี้โดนอุ้ม)

โดยเมื่อเวลา 13.00 น.ตัวแทนนักศึกษา แถลงว่า ทีมงานขอปิดงาน และกิจกรรมทุกอย่างยุติแต่เพียงเท่านี้ ตามความตั้งใจเดิมจะมีการแจกปริญญาบัตรฉบับมหาวิทยาลัยราษฏรและการเมือง จำนวน 112 ใบ ให้หมดก่อนแล้วจะปิดงาน แต่ทางมหาวิทยาลัยสั่งผ่านทางทีมคณะกรรมการบัณฑิต ให้ยึดใบปลิวและคิวอาร์โค้ตทั้งหมดเพราะห่วงเนื้อหาว่าอาจจะมีความไม่เหมาะสม แต่ตนยืนยันว่าเนื้อหาอยู่ในขอบเขตของกฏหมาย แต่เมื่อปิดงานไปแล้วแสตนดี้ยังอยู่เพื่อให้ถ่ายรูปกันต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศภายในงาน มธ. กลุ่มดังกล่าว ได้ติดตั้งแสตนดี้รูปของนายปวิน ชัชวาลพงศ์พันธ์ และนายสมศักดิ์ สมศักดิ์ เจียมธีรสกุล ซึ่งอยู่ระหว่างหลบหนีคดีไปอยู่ต่างประเทศ เพื่อมาให้บัณฑิตที่จบใหม่ได้มีโอกาสถ่ายรูป ขณะที่มีเจ้าหน้าที่ทั้งในและนอกเครื่องแบบเข้ามาดูแลความสงบเรียบร้อยภายในมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ อย่างเข้มงวด

"การต่อสู้ยังมีอีกหลายขยัก หนทางอีกยาวไกล บิ๊กเซอร์ไพรส์ของเราคือมาอวยพรบัณฑิตเท่านั้น  และไม่อยากให้ทีมงานมีปัญหาข้อกฏหมาย ผมคิดว่างานนี้คนจะคิดว่าแกงก็ได้ ไม่แกงก็ได้ ถ้าคนคาดหวังมากๆก็อาจจะมองว่าเป็นการแกง แต่สำหรับเราแล้วไม่มีเจตนาการแกงแต่อย่างใด แต่มาแสดงเจตนาทางการเมืองเท่านั้น"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"