น้ำป่าเขาใหญ่ทะลักท่วมอุโมงค์ 304 กบินทร์บุรี-โคราช ปิดถนนแล้ว


เพิ่มเพื่อน    

1 พ.ย.63 - เพจเฟซบุ๊ก ที่นี่เขาใหญ่ โพสต์แจ้งข่าวด่วน!! น้ำท่วมอุโมงค์ 304 กบินทร์บุรี-นครราชสีมา ช่วงเช้าวันนี้ ถนนสาย 304 ช่วงเขากิ่ว, วังขอนแดง อุโมงค์ข้ามถนนพื้นที่ทับลาน ทั้งขาขึ้นขาลง มีน้ำป่าท่วมภายในอุโมงค์และเส้นทาง รถเล็กรถใหญ่ไม่สามารถขับผ่านไปได้ จึงปิดการจราจรเด็ดขาด

กรุณาหลีกเลี่ยงเส้นทาง 304 ถนนสาย 304 ช่วงเขากิ่ว, วังขอนแดง อุโมงค์ข้ามถนนพื้นที่ทับลาน ทั้งขาขึ้นขาลง มีน้ำป่าท่วมภายในอุโมงค์และเส้นทาง รถเล็กรถใหญ่ไม่สามารถขับผ่านไปได้ จึงปิดการจราจรเด็ดขาด ขณะนี้เกิดน้ำท่วมอุโมงค์ข้ามถนนพื้นที่ทับลาน ถนนสาย 304 บริเวณช่วงอุโมงค์ข้ามถนนพื้นที่ทับลาน รถเล็กและรถใหญ่ไม่สามารถผ่านได้ระดับน้ำในอุโมงค์สูงเกือบ2เมตร มีน้ำท่วมสูงทั้งสองฝั่งเลยครับ..1/1/63

น้ำป่าไหลหลากเข้าท่วมถนน 304 กบินทร์บุรี-นครราชสีมา ช่วงบริเวณอุโมงค์รอดข้ามถนนเกิดมีปริมาณน้ำสูงกำลังปิดการจราจร รวมทั้งอุทยานแห่งชาติทับลานมีน้ำเอ่อล้นเข้าท่วมขัง


 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"