'อาย กมลเนตร'หนีกรุงเข้าป่า พาตะลุยเชียงใหม่-ภูเก็ต


เพิ่มเพื่อน    

 

            ถือเป็นสาวรักษ์โลกตัวยง สำหรับ อาย-กมลเนตร เรืองศรี เพราะทุกครั้งที่ว่างเว้นจากงานในวงการบันเทิง เจ้าตัวมักจะออกทริปหนีกรุงเข้าป่าทันที แถมล่าสุดยังมีโอกาสเป็นพิธีกรรายการ ไทยแลนด์, ไอ มิส ยู! (Thailand, I Miss You!) ที่จะพาไปท่องเที่ยวสถานที่ในจุดที่หลายคนยังไม่รู้กับ 2 จังหวัด เชียงใหม่ และ ภูเก็ต ทำเอาเจ้าตัวถูกใจสุดๆ

            โดย อาย กมลเนตร ได้พูดถึงหลักการใช้ชีวิตในการอนุรักษ์ธรรมชาติว่า “ด้วยความที่อายเป็นนักแสดง อายก็อยากให้จุดตรงนี้เป็นกระบอกเสียงบอกต่อช่องทางความรู้ต่างๆ ที่หลายคนอาจจะยังไม่รู้ อย่างขยะที่มีมากมาย แต่มันไม่สามารถย่อยสลายเหมือนกันได้ ใจก็แอบอยากเปิด workshop เล็กๆ เพื่อเผยแผ่ความรู้ให้กว้างขึ้น อายเคยได้เขียนคอลัมน์เล็กๆ ของ A Day ในตอนนี้เรารู้สึกว่าการรับสื่อของผู้บริโภคเปลี่ยนไป ฉะนั้นช่องทางที่เราจะสามารถช่วยได้ก็คงเป็นพื้นที่ส่วนตัวของเราเอง การได้เข้าสู่โลกของธรรมชาติมันกลับทำให้เราได้อยู่กับตัวเองมากขึ้น เข้าใจตัวเองมากขึ้น มุมมองเราก็เปลี่ยนไป คำว่าธรรมชาติบำบัด อายว่าเราใช้คำนี้ได้ในชีวิตจริงๆ นะคะ”

          นอกจากนี้สาวอายยังขออัพเดทผลงานในวงการบันเทิงไว้ว่า “ตอนนี้ก็มีถ่ายละครเรื่อง ยมทูตกับภูตสาวค่ะ บอกเลยว่าเรื่องนี้สนุก แต่ตอนเล่นก็แอบยากนะคะเป็นเรื่องที่เราเหนื่อยมากเหมือนกัน เรื่องนี้ต้องแอบใช้จินตนาการอยู่เหมือนกันค่ะ ได้เล่นร่วมกับ ออกัส วชิรวิชญ์ ด้วยนะคะ เจอกันในกองแล้วก็มาเจอกันต่อใน รายการใหม่ที่เราเป็นพิธีกรนำเที่ยวด้วยกันกับรายการ ไทยแลนด์, ไอ มิส ยู! (Thailand, I Miss You!) ก็เลยทำงานด้วยกันง่ายขึ้นค่ะ แล้วในรายการนอกจากมีอายกับออกัส ยังมี ตี๋กับมีนด้วยค่ะ ที่เราจะไปตะลุยพร้อมกัน ยังไงก็ขอฝากผลงานทั้งละครและรายการของอายด้วยนะคะ ทางช่อง 3 กด 33 ค่ะ”

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม kamolned


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"