หวิดวุ่น! ม็อบฉุนชายลุยเดี่ยวชูภาพในหลวง ร.9 การ์ดรีบพาตัวออกจากพื้นที่ชุมนุมแยกท่าพระ


เพิ่มเพื่อน    

2 พ.ย.63 - ที่บริเวณสี่แยกท่าพระ มีมวลชนกลุ่มราษฎรฝั่งธนบุรีทยอยเข้าร่วมการชุมนุม หลังนัดหมายผ่านโซเชียลมีเดีย เวลา 16.00 น.โดยจัดกิจกรรมในลักษณะไม่มีแกนนำ จนกระทั่งในเวลา 17.00 น. มีผู้คัดค้านการเคลื่อนไหวชุมนุมได้ขับรถจักรยานยนต์เข้ามาในพื้นที่ พร้อมชูพระบรมฉายาลักษณ์ รัชกาลที่ 9 และผ้าโพกหัวเรารักในหลวง ก่อนตะโกนว่า "อยู่อย่างจงรักตายอย่างภักดี" ก่อนที่การ์ดดูแลความเรียบร้อยเข้ามาขอให้ออกจากพื้นที่ เนื่องจากมีผู้ชุมนุมที่ยืนอยู่ใกล้แสดงความไม่พอใจและตะโกนด่าอยู่เป็นระยะ ขณะที่แกนนำได้ประกาศว่า ขอให้มวลชนชุมนุมอย่างสันติ ไม่ใช้ความรุนแรงเพราะต่างมีสิทธิในการแสดงออก โดยชายดังกล่าวได้ยอมขับรถออกไป เหตุการณ์จึงสงบลง

เวลาประมาณ 18.00 น.พบเสียงดังคล้ายประทัด ขึ้นทำให้เกิดความชุลมุนขึ้นเล็กน้อย แต่ทางแกนนำได้ประกาศให้มวลชนอยู่ในความสงบขณะที่ทีมการ์ดได้วิ่งขึ้นไปบนสถานีรถไฟฟ้าท่าพระ เพื่อทำการตรวจสอบ และไม่อนุญาตให้ผู้ไม่เกี่ยวข้องขึ้นไป จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขึ้นไปตรวจสอบเช่นกัน แต่ก็ไม่พบตัวผู้ก่อเหตุ แต่ทีมการ์ดได้เจรจาเพื่อขอให้มีการตรวจสอบกล้องวงจรปิดของสถานีรถไฟฟ้าด้วย จนเจ้าหน้าที่มาแจ้งว่า มีผู้พบเห็นวัตถุบางอย่างจากบริเวณด้านล่าง ทำให้ทีมการ์ดได้ลงมาตรวจสอบ โดยเจ้าหน้าที่ชี้แจงว่าบริเวณที่เกิดเสียงระเบิดจะต้องมีการซื้อตั๋วของรถไฟฟ้าเข้าไปเท่านั้น ถึงจะโยนลงไปจุดนั้นได้

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ประจำจุดด้านล่างสถานียืนยันว่า ได้ยินเสียงที่บริเวณพื้น จึงเดินไปดูพบว่าเป็นวัตถุทรงกลม และไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ แต่ไม่เห็นผู้ก่อเหตุ ส่วนวัตถุที่พบ มีลักษณะเป็นลูกสีฟ้าๆห่อด้วยสก็อตเทปใส และมีลักษณะคล้ายชนวนอยู่ตรงกลาง ซึ่งหัวมีรอยสีดำเป็นลอยเผาไหม้ๆด้วย ซึ่งทีมการ์ดระบุว่า วัตถุที่พบไม่จุดระเบิด ซึ่งคาดว่า น่าจะมีการโยนลงมา 2 ลูก โดย 1ลูกทำงาน แต่อีก 1 ลูกยังไม่ทำงาน


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"