'ส.ว.กิตติศักดิ์' ของขึ้นจวก ส.ส.คิดจะปฏิรูปสถาบัน จนลืมปฏิรูปตัวเองก่อน


เพิ่มเพื่อน    

3 พ.ย.63 - ที่รัฐสภา มีการประชุมวุฒิสภา มีนายศุภชัย สมเจริญ รองประธานวุฒิสภา ทำหน้าที่ประธานการประชุม ก่อนเข้าสู่ว่าระ ที่ประชุมได้ให้สมาชิกหารือ โดยนายกิตติศักดิ์ รัตนวราหะ ส.ว. หารือกรณีที่ส.ส. ระบุว่า ส.ว.ไม่ยึดโยงกับประชาชน ส.ส.และส.ว.มาจากรัฐธรรมนูญเดียวกัน หากเปรียบเทียบคือ ส.ส.​และ ส.ว.​มีพ่อและแม่เดียวกัน หากแม่ของ ส.ว. เป็นขอทาน แม่ของส.ส.ย่อมเป็นขอทานเช่นเดียวกัน ไม่ควรตำหนิข้ามสภา การชุมนุมเรียกร้องทางการเมืองปัจจุบันเพราะการแย่งชิงอำนาจทางการเมือง มีฝ่ายที่ต้องการให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีออกจากตำแหน่ง เพราะมีพวก อดอยาก ปากแห้ง ทนไม่ไหว จึงต้องให้พล.อ.ประยุทธ์ออกจากตำแหน่ง และไปให้พ้นทาง

"ผมอยู่กับประชาชน มีเสียงจากประชาชน 80-90 เปอร์เซ็นต์บอกว่า นายกฯไม่ต้องลาออก ให้อยู่ตามรัฐธรรมนูญ หากมีการเลือกตั้งภายในปีเศษขอให้ประชาชนคิดให้ดีว่าจะเลือกใคร เลือกอย่างไร จะเลือกส.ส.ที่วันๆ ไม่คิดถึงประชาชน คิดแต่จะปฏิรูปสถาบัน แต่ลืมปฏิรูปตัวเอง" นายกิตติศักดิ์ กล่าว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"