'เด่นคุณ'ไม่หลงคำชม พร้อมเรียนรู้จากคำติเพื่อพัฒนา


เพิ่มเพื่อน    

 

         ได้รับคำชมทั้งเรื่องของหุ่นที่ถอดเสื้อทีไรก็เรียกเสียงฮือฮาได้ตลอด สำหรับพระเอกหนุ่ม เด่นคุณ งามเนตร รวมถึงเรื่องฝีมือทางการแสดงที่พัฒนาจนดีวันดีคืน โดยเฉพาะในละครสัญญารัก สัญญาลวง ทางช่อง3  ที่เจ้าตัวต้องเล่น 2 ภพ 2 ชาติ แต่งานนี้หนุ่มเด่นคุณไม่ยอมหลงไปกับคำชม แต่กลับเอาติมาพัฒนาตัวเองมากกว่า

          “เรื่องนี้ ผมจะเล่น 2 ภพ 2 ชาติ พาร์ทอดีต รับบทพ่อเจ้ายศราช  เป็นคนสุขุม เป็นคนที่ต้องรับผิดชอบอะไรหลายอย่างในชีวิต ส่วนพาร์ทปัจจุบัน รับบทเป็นอณิกษ์ เป็นตำรวจ แล้วต้องเจอกับเรื่องประหลาดที่หาสาเหตุไม่ได้ ส่วนตัวผมชอบพาร์ทอดีต มันมีสีสันเยอะ มีเสน่ห์ ถึงการถ่ายทอดจะยากกว่า ทั้งเรื่องคำพูด ท่าทาง แล้วผมต้องใส่วิกผมยาว ทั้งเจ็บ คัน ร้อน มีความรู้สึกว่าตัวเองเหมือนเจ้าป่า แต่ก็ชอบนะ

          แล้วเรื่องความท้าทายสำหรับการทำงานครั้งนี้คือเรื่องความเชื่อ แฟนตาซี การเล่นกับซีจีด้วยตาเปล่า ต้องเล่นแล้วให้เชื่อ คนชมเรื่องซีจีเยอะ และการแต่งสีภาพในละคร แฟนตาซีสวย ส่วนฟีดแบคที่มาถึงผม คือเรื่องการพูด ผมอ่านทุกคอมเมนต์ เพื่อหาทางแก้ไขจุดบกพร่องของตัวเอง ผมเรียนรู้จากคำติ ไม่ได้หลงไปกับคำชม ก็เรียนรู้และพัฒนาไปพร้อมกันครับ”

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม denkhun__ngamnet


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"