'อัด อวัช'ชม'จอมขวัญ-ไผ่'เก่งมากทนกับความเลอะเทอะแบบนี้ได้


เพิ่มเพื่อน    

 

          กลายเป็นที่พูดถึงจนติดเทรนด์อันดับหนึ่งทวิตเตอร์ #ถามตรงๆกับจอมขวัญ กับรายการ "ถามตรงๆ กับจอมขวัญ" โดยมีพิธีกรคือ จอมขวัญ หลาวเพ็ชร์ ออกอากาศทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 ที่วันนี้มีแขกรับเชิญคือ อุ๊-หฤทัย ม่วงบุญศรี กับ ไผ่ ดาวดิน หรือ จตุภัทร์ บุญภัทรรักษา ซึ่งเทปนี้ทำเอาโลกทวิตเตอร์ร้อนระอุ มีการวิจารณ์มากมาย
          ด้านนักแสดงหนุ่ม อัด-อวัช รัตนปิณฑะ ที่ติดตามดูรายการและโพสต์ถึงเหตุการณ์แต่ละช่วงในรายการ ตำหนิผู้ที่พูดแทรกอีกฝ่ายตลอดเวลารวมถึงการตะโกนใส่คู่สนทนาว่าไร้มารยาท พร้อมชื่นชมจอมขวัญ และไผ่ ดาวดิน ว่าเก่งมากที่ทนกับความเลอะเทอะแบบนี้ได้
          "การพูดแทรกอีกฝ่ายตลอดเวลานี่แย่มาก ไม่รวมท่าทีการแสดงออก การตะโกนใส่คู่สนทนา การควบคุมอารมณ์ไม่ได้ การไม่เปิดใจรับฟังและพูดแต่ชุดความคิดที่ตัวเองรู้มาวนไปเรื่อยๆ คือคุณเป็นผู้ใหญ่ที่ไร้วุฒิภาวะและไร้มารยาทมากๆเลย #ถามตรงๆกับจอมขวัญ" และ "ดูจบแล้วได้แต่ร้องอุ๊แงๆๆ พี่จอมขวัญและพี่ไผ่เก่งมากๆที่ทนกับความเลอะเทอะแบบนี้ได้ อุ๊แงๆ"

           โดย อัด-อวัช รัตนปิณฑะ เป้นนักแสดงวัยรุ่นและเป็นที่รู้จักจากบท โอ๊ค เพื่อนร่วมแก๊งที่มี ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร และ โอบ-นิธิ วิวรรธนวรางค์ ในซีรีส์ ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น ทั้ง 2 ซีซั่น, ซีรีส์ เพื่อนเฮี้ยน..โรงเรียนหลอน ตอน คราบ, ซีรีส์ฉลาดเกมส์โกง ฯลฯ และยังเป็นนักร้องนำวง mints ดูโอ้คู่กับ ต้นหน ตันติเวชกุล

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม ud_awat


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"