ทัวร์ลง


เพิ่มเพื่อน    

              เก็บตกบรรยากาศการประชุมคณะรัฐมนตรีอย่างเป็นทางการนอกสถานที่ หรือ ครม.สัญจร ระหว่างวันที่ 2-3 พฤศจิกายน ที่จังหวัดภูเก็ต ที่ผ่านมา

                ต้องบอกว่า ใครไปตอนนี้จะรู้สึกใจหาย เพราะร้านรวงต่างๆ ปิดตัวเงียบเหงา เพราะผลกระทบจากไวรัสโควิด-19 ทำเอาได้เห็นภาพภูเก็ตที่ไม่คุ้นตา 

                ขณะที่ “บิ๊กตู่” พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม ที่ลงพื้นที่เกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี และจังหวัดภูเก็ต เห็นสภาพการท่องเที่ยวที่เงียบเหงา ก็บอกกับประชาชนตรงๆ เลยว่า รู้สึกปวดใจ

                แต่มีเรื่องอยากจะเมาธ์มอย เพราะขณะที่บรรดา ครม.ลงพื้นที่กันอยู่นั้น ปรากฏว่ามีการสั่งปิดเว็บไซต์ลามกอนาจารชื่อดังของโลก จนบรรดาท่านชายทั้งหลายออกอารมณ์เกรี้ยวกราด

                นักข่าวเลยต้องไปดัก “รมต.บี” พุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ที่ถูกทัวร์ลงอย่างหนัก

            “รมต.บี” ชี้แจงว่า เพราะเรื่องนี้มีคนร้องเรียนมาจำนวนมาก จึงต้องทำการปิดกั้นการเข้าถึงในประเทศไทย แม้จะเข้าใจแนวคิดหลายๆ คนดีว่าไม่อยากให้ปิดก็ตาม

                ระหว่างนั้น “ลูกท็อป” วราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม เดินผ่านมาพอดี เลยหันไปแซว “รมต.บี” ทำนองว่า คุณทำอะไรลงไป นักข่าวเห็นเข้าก็หัวเราะชอบใจกันใหญ่

                พร้อมกับประเมินสถานการณ์กันว่า วันนั้นทั้งวัน “รมต.บี” อาจต้องตกเป็นศัตรูของผู้ชายทุกคน ฮ่าๆ.

ฌ.เฌอ

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"