'นาย-มายด์'ชวนแฟนคลับตามรอยเที่ยว'เขื่อน'


เพิ่มเพื่อน    

 

          เรียกว่าเป็นโปรเจคท์พิเศษต้อนรับปีใหม่เลยก็ว่าได้ สำหรับ TV Series เรื่อง สปาร์คใจนายจอมหยิ่ง ที่เพิ่งฟิตติ้งวัดเคมีความน่ารักของพระนางอย่าง นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ และ มายด์-ลภัสลัล จิรเวชสุนทรกุล ไปหมาดๆ

          งานนี้ต้องยกนิ้วให้ หน่อง-อรุโณชา ภาณุพันธุ์ แห่งบรอดคาซท์ฯ ที่จับคู่นี้มาได้ น่ารัก ดูแล้วยิ้มตามนึกว่าดูซีรีส์เกาหลีเรื่องนึงก็ว่าได้ แถมเรื่องราวยังพิเศษสุดๆ เพราะเป็นซีรีส์ที่ทำเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวในเมืองไทย ให้คนไทยหันมาเที่ยวไทย และไปเที่ยวเขื่อนมากยิ่งขึ้น งานนี้เตรียมยกทัพไปถ่ายทำกันถึง เขื่อนภูมิพล จ.ตาก และ เขื่อนศรีนครินทร์ จ.กาญจนบุรี ในเดือนพฤศจิกายนนี้ แต่ไม่ได้มีนักแสดงเพียงเท่านี้ ยังมี โมสต์-วิศรุต หิมรัตน์ , เมโกะ-ชนนิกานต์ เนตรจุ้ย , เต้-ดาวิชญ์ กรีพลฤกษ์ และ ปิงปอง-ธงชัย ทองกันทม มาเสริมทัพความสนุกอีกด้วย

          โดยมีคิวออกอากาศในเดือนธันวาคมนี้ทั้งเดือน ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 10.15 – 10.30 น. ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข รับประกันว่าจะได้เห็นภาพสวยๆ และเนื้อเรื่องที่ดูไปแล้วต้องยิ้มตามไป ดูจบแล้วเตรียมแพ็คกระเป๋าตามรอยไปเที่ยวเขื่อนกันแน่นอน

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"