ปิดล้อมสวนยางตะลุยหาไอซ์ฝังดินเอเย่นต์ใหญ่


เพิ่มเพื่อน    

8 พ.ย.63- เจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติดตำรวจภูธรสงขลาและชุดปราบปรามยาเสพติด สภ.หาดใหญ่ หรือชุดตะวัน นำโดย พ.ต.ท.ธนวัต เส้งสุย รองผกก.สส.สภ.หาดใหญ่ หัวหน้าชุด ชปส.ภ.จว.สงขลา จู่โจมเข้าปิดล้อมตรวจค้นในพื้นที่ป่าสวนยางในพื้นที่หมู่ 9 บ้านช่องเขา ต.ท่าชะมวง อ.รัตภูมิ จ.สงขลา หลังจากขยายผลมาจากการจับกุมสองนักค้ายาเสพติดในพื้นที่ อ.หาดใหญ่ เมื่อวานนี้และทราบว่ามีการนำยาไอซ์ 2 กระสอบน้ำหนักประมาณ 20-30 กิโลกรม มาฝังไว้ในป่าสวนยางแห่งนี้ 

ขณะเข้าปิดล้อมจับกุมเจ้าหน้าพบชาย 3 คนกำลังนั่งมั่วสุมเสพยาอยู่ภายในขนำและเมื่อเห็นตำรวจได้พยายามวิ่งหนีไปคนละทางและทิ้งกระปุกใส่ยาเสพติดลงในคลองทำลายหลักฐาน และเจ้าหน้าที่ก็สามารถจับกุมเอาไว้ได้ทั้ง 3 คน ประกอบด้วย นายคมวิศิษฎิ์ ชุมสุวรรณโณ  อายุ 30 ปี หรือฉายารองหมู  นายนรินทร์  โอฬารี  อายุ 27 ปี หรือนัน และนายศราวุธ แก้วเนี้ยว  อายุ 29 ปี หรือเคียม ทั้งหมดเป็นเพื่อนกันและมีภูมิลำเนาอยู่ในพื้นที่บ้านช่องเขา  จากการตรวจค้นในขนำพบยาบ้า 608 เม็ดไอซ์ 3.9 กรัม  กระสุนปืน 9 มม.3 นัด รถจักรยานยนต์ 1 คัน โทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง 

จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้นำตัว นายคมวิศิษฎิ์ หรือรองหมู ไปตรวจค้นในบริเวณป่าสวนยางห่างจากขนำราว 100 เมตร ตามข้อมูลที่ได้รับรายงานว่าใช้ฝังไอซ์แต่ปรากฏว่าพบเพียงหลุมที่มีร่องรอยของการนำไอซ์ซึ่งใส่ในแกลลอนน้ำยางขนาดประมาณ 30 ลิตร ส่วนไอซ์ได้ถูกขนย้ายออกไปก่อนแล้วเมื่อ 3 วันก่อน โดยนายคมวิศิษฎิ์ ระบุว่า  ตนเองเป็นคนรับจ้างให้นำไอซ์มาฝังดินเก็บไว้เท่านั้นส่วนเจ้าของที่เป็นเอเย่นใหญ่ชื่อ นายเจ ซึ่งได้เอาไอซ์ที่ฝั่งไว้ราว 30 กิโลกรัมออกไปก่อนแล้ว 

สำหรับการเข้าตรวจค้นจุดที่ฝังไอซ์ในครั้งนี้เป็นผลมาจากการจับกุมนายชาตรี  อ่อนด้วง อายุ 24 ปี  หรือตั้ม และน.ส.สุภาพร  บุญพันธ์  อายุ 27 ปี หรือจี พร้อมไอซ์หนัก 188 กรัมเมื่อวานนี้ โดย นายชาตรี ให้การซัดทอดว่าได้รับจ้างเก็บไอซ์ 2 กระสอบหนัก 20-30 กิโลกรัม จากปากทางเข้านิคมอุตสาหกรรมภาคใต้ อ.บางกล่ำ แล้วนำไปให้กับนายคมวิศิษฎิ์ ฝั่งดินไว้ในป่าสวนยาง แต่เมื่อเจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้นก็พบว่ามีการขนไอซ์ออกไปก่อนหน้านี้เพียง 3 วัน. 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"