'Sirus Chain Collection' จิวเวลรี่ชิ้นเอกรวมเสน่ห์สถาปัตยกรรมมิวนิกผ่านดีไซน์'โซ่'


เพิ่มเพื่อน    

 

 

 

      9 ปี บนเส้นทางสายอัญมณีและเครื่องประดับ รังสรรค์จิวเวลรี่ชิ้นเอกมากมายสู่การครีเอทจิวเวลรี่ คอลเลกชั่นใหม่ของ ไซรัส ธัญญ่า” (Sirus Tanya) ไฟน์ จิวเวลรี่ คุณภาพสูง โดดเด่นด้วยดีไซน์เหนือกาลเวลา ภายใต้ชื่อ ไซรัส เชน คอลเลกชั่น (Sirus Chain Collection) คอลเลกชั่นที่หลอมรวมความคลาสสิก โรแมนติกและมากด้วยเสน่ห์ของสถาปัตยกรรมต่างๆ ของเมืองมิวนิก ประเทศเยอรมนี ไว้ได้อย่างงดงาม ผ่านดีไซน์ “โซ่” (Chain) สัญลักษณ์แห่งความผูกพันธ์และความแข็งแกร่ง ปรากฏเป็นเครื่องประดับเพชร อาทิ สร้อยข้อมือ แหวน สร้อยคอ และต่างหู ที่มีความเรียบหรู สามารถส่วมใส่ได้ทุกโอกาส

      ศิรัส ธัญญวัฒนกุล ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์และผู้ก่อตั้ง Sirus Tanya จัดงานเปิดตัวคอลเลกชั่นพร้อมเปิดตัวมิวส์ (Muse) ของแบรนด์ฯ สู่ขวัญ บูลกุล ท่ามกลางบรรยากาศคึกคักไปด้วยเหล่าคนดัง อาทิ พัฒพงษ์-ปรียามล  ธนวิสุทธิ์, ธีรินทร์ – ชญานิศ ธัญญวัฒนกุล พร้อมด้วยลูกสาว น้องธีรา และน้องธารี ธัญญวัฒนกุล, ริก้า ดีล่า, วรรณพร โปษยานนท์, กุลวิทย์ เลาสุขศรี, ปุณณภา เตชะโรจน์กุล, จริยดี สเปนเซอร์, จิตติมา วรรธนะสิน, โอฬาร ปุ้ยพันธวงศ์, กษิดิศ ดุลยจินดา, ปริญญา รุ่นประพันธ์, เพลินจันทร์ วิญญรัตน์, จิรายุ เตชะวิภาค, ปรัชญมน บุรณศิริ, นันทิสา ตันยงค์เวช, ลาลีวรรณ โกมลสุทธิ์, ปวริศา เพ็ญชาติ, ญาดา ประเสริฐสม, ปันชลิตา จันทรากุล, นัชชา เหตระกูล ฯลฯ มาแสดงความยินดีและยลโฉม เชน คอลเลกชั่น ณ ร้านไซรัส ธัญญ่า ชั้น G ห้างสรรพสินค้า ดิ เอ็มโพเรียม เมื่อวันก่อน 

 

 

 

 

      ศิรัส ธัญญวัฒนกุล ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์และผู้ก่อตั้ง Sirus Tanya กล่าวว่า เราให้ความสำคัญกับคุณภาพเพชรและอัญมณี แต่ละเม็ดต้องถูกคัดสรรมาอย่างดีที่สุด ในส่วนของดีไซน์เน้นความเรียบ หรู สวมใส่ได้ทุกโอกาสทุกเวลา สำหรับ ไซรัส เชน คอลเลกชั่น (Sirus Chain Collection) เป็นคอลเลกชั่นที่เราทำออกมาแบบ Full Set คือ สร้อยคอ สร้อยข้อมือ แหวน ต่างหู โดยได้อินสปายเรชั่นมาจากการเดินทางไปเที่ยวที่เมืองมิวนิก ประเทศเยอรมนี ซึ่งเป็นเมืองที่สวยงามมาก มีสถาปัตยกรรมสไตล์นีโอคลาสสิกอยู่ทั่วเมือง และสะดุดตากับ โซ่ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของรูปปั้น ด้วยลักษณะของโซ่เป็นเหลี่ยมแตกต่างจากโซ่ปกติที่เป็นทรงมนกลม จึงเกิดไอเดียนำมาทำเป็นเครื่องประดับที่ใส่ได้จริงในชีวิตประจำวัน และสามารถปรับเปลี่ยนดีไซน์ตามต้องการได้

 

 

     นอกจากนี้ ศิรัส เผยว่า ยังเลือกใช้เพชรทรงบาเก็ตต์ (Baguette-ทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า) ให้ความรู้สึกน่าค้นหา แข็งแกร่ง เบรคด้วยความอ่อนหวานกับเพชรทรงกลม นำมาฝังเพชรแบบสอด (Channel Setting) และไมโครพาเว่ (Micro Pavé) ซึ่งมีความซับซ้อนและต้องอาศัยความชำนาญของช่างฝีมือผู้เชี่ยวชาญโด ยสร้อยข้อมือโซ่ 1 เส้นใช้เวลามากกว่า 1,500 ชั่วโมง ในการรังสรรค์ความงดงามอันเป็นเอกลักษณ์ไว้อย่างประณีตสอดประสานเชื่อมโยงเข้าด้วยกันเป็นหนึ่งเดียว มีให้เลือก 4 ขนาด 3 สี ได้แก่ ไวท์โกลด์ โรสโกลด์ และ เยลโล่โกลด์

 

 

     สู่ขวัญ บูลกุล มิวส์ (Muse) ไซรัส ธัญญ่า กล่าวว่า Sirus Chain Collection เป็นเครื่องประดับเพชรที่ให้คุณได้ค้นพบความสมบูรณ์แบบ   ให้อิสระในการครีเอทเครื่องประดับในสไตล์ของเราเอง ดีไซน์ที่ดูเรียบง่าย แต่ในขณะเดียวกันก็หรูหรามีระดับด้วยลวดลายรูปทรงเลขาคณิตกับความสมมาตรในทุกมุมมอง เรียงร้อยกันกลายเป็นโซ่ และที่สำคัญคือ สามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบ ขนาด ความยาวได้ตามต้องการ เพื่อให้เข้ากับสไตล์การแต่งตัวในแต่ละวัน อาทิ เสื้อคอวีลึก หรือชุดเดรสที่โชว์ช่วงบนและสามารถนำสร้อยข้อมือมาแปลงเป็นจี้ได้ เพียงใส่ข้อต่อเพิ่มแล้วประกบเข้ากับสร้อยคอ กลายเป็นสร้อยคอเส้นใหม่ หรือ ออกแบบสร้อยที่ไล่ขนาดของโซ่ หรือ จะสลับสีในแต่ละข้อ เรียกว่าเป็นการทลายกฎเกณฑ์ของงานดีไซน์จิวเวลรี่

 พบกับ Sirus Chain Collection ได้ที่ ร้าน Sirus Tanya ชั้น 1 ฝั่งนอร์ทสยามพารากอน และ ชั้น G ดิ เอ็มโพเรียม รายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://sirustanya.com/ , Instagram: @sirustanya_official

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"