ถนนมรณะ! หนุ่มแมสเซนเจอร์สะดุดแผ่นซ่อมพื้นถนนพระราม 3 ล้มคว่ำรถโม่ปูนทับหัวดับสยอง


เพิ่มเพื่อน    

11 พ.ย.63 - ร.ต.อ.ปรีชา พลซา รอง สว.(สอบสวน) สน.บางโพงพาง รับแจ้งเหตุรถโม่ปูนทับผู้เสียชีวิตบนถนนพระราม 3 ปากซอย 40 แขวงบางโพงพาง เขตยานนาวา กทม.จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติเวช รพ.จุฬาฯ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเป็นถนน 4 เลน โดยระหว่างเลนที่ 2 และ 3 มีสภาพเป็นหลุมขนาดใหญ่ซึ่งหน่วยงานที่รับผิดชอบได้ทำการซ่อมแซมด้วยการนำแผ่นปูน ขนาดความกว้าง ราว 0.5 เมตร ยาวเกือบ 6 เมตร จำนวน 8 แผ่นมาปูขวางทับเอาไว้ อย่างไรก็ตามสภาพผิวการจราจรก็ไม่สม่ำเสมออยู่ดี ห่างไปด้านหน้า 5 เมตร พบศพ นายชอบ วรรณโอทอง อายุ 49 ปี ชาว จ.ฉะเชิงเทรา สภาพนอนตะแคงขวาคว่ำหน้า สวมเสื้อโปโลเเขนสั้นสีดำ คลุมทับด้วยเสื้อแมสเซนเจอร์แขนยาวสีกรมท่า นุ่งกางเกงขายาวสีดำ ที่ศีรษะถูกล้อรถบรรทุกทับคาหมวกนิรภัยที่สวมอยู่จนแตกกระจายเลือดปนมันสมองไหลเกลื่อนพื้น โดย รถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นพีซีเอ็กซ์ สีขาว ทะเบียน ฬคพ 345 กรุงเทพมหานคร ของผู้ตายพลิกคว่ำอยู่ใกล้กัน

สอบสวน นายสมภพ เขื่อนแก้ว อายุ 33 ปี ผู้ขับขี่รถคู่กรณีเป็นรถบรรทุก 10 ล้อโม่ปูน ยี่ห้อ UD Trucks สีขาวฟ้า ทะเบียน 53-2117 กรุงเทพมหานคร ของ บจก.เอ็มคอนกรีต ซึ่งรอเจ้าหน้าที่อยู่ตรงจุดเกิดเหตุให้การว่า ขับรถออกจากบริษัทกำลังมุ่งหน้าไปหาลูกค้าโดยขับมาตามปกติบริเวณเลนซ้ายสุด พอมาถึงจุดเกิดเหตุเลยจุดที่มีการซ่อมแซมเล็กน้อยตนมองกระจกข้างเห็นรถ จยย.ของผู้ตาย กับ รถ จยย.อีก 1 คัน คล้ายเกี่ยวกันจนล้มคว่ำกระทั่งร่างผู้ตายไถลมาเข้าที่บริเวณล้อหลังฝั่งขวาของรถตนอย่างรวดเร็ว ตนเบรกไม่ทันจึงทับศีรษะของผู้ตายดังกล่าว

ด้าน นายสุริยา แซ่เอี้ยว อายุ 39 ปี ผู้ขับขี่รถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีน้ำเงิน ทะเบียน กวว 784 กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นรถคู่กรณีที่ล้มคว่ำพร้อมกันกับผู้ตาย ให้การว่า ตนมีอาชีพขี่รถ จยย.ส่งอาหารให้กับร้านไก่ทอด KFC ก่อนเกิดเหตุกำลังมุ่งหน้าไปส่งไก่ทอดให้ลูกค้าตามปกติ จู่ๆ พอมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งถนนมีสภาพเป็นหลุมเนื่องจากมีแผ่นปูนขนาดใหญ่หลายแผ่นปูขวางซ่อมเส้นทางการจราจรเอาไว้ ทำให้รถตนเสียหลักล้มลง จากนั้นผู้ตายซึ่งขับขี่ตามหลังมาก็เสียหลักล้มซ้ำในช่องเดียวกัน เป็นเหตุให้ร่างไถลเข้าไปใต้ล้อรถโม่ปูน เหตุการณ์ครั้งนี้ไม่ได้มีการเฉี่ยวชนกันแต่อย่างใด หนำซ้ำตนเองก็ยังได้รับบาดเจ็บจากการเสียหลักรถล้มเพราะพื้นผิวการจราจรไม่สม่ำเสมอด้วย โดยมีบาดแผลที่มือและเเขนทั้ง 2 ข้าง

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนยังไม่แจ้งกล่าวหากับฝ่ายใด จึงเชิญตัวนายสมภพ ผู้ขับขี่รถโม่ปูนและ นายสุริยา ผู้ขับขี่ รถ จยย.ส่งอาหาร ที่ล้มคว่ำพร้อมกันกับผู้ตายไปสอบปากคำที่โรงพัก โดยหลังจากนี้จะหาพยานบุคคลเพิ่มเติมเข้าให้ข้อมูลรายละเอียดและตรวจสอบกล้องวงจรปิด ติดตามญาติผู้เสียชีวิตมาพบเพื่อแจ้งข้อหากับผู้ที่เกี่ยวข้องต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ถนนพระราม 3 ถูกประชาชนผู้ใช้รถแจ้งเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับปัญหาพื้นผิวถนนที่เสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุ เพราะมีการขุดหลุมและปิดทับด้วยแผ่นปูนและแผ่นเหล็ก รถยนต์วิ่งผ่านต้องหยุดชะลอความเร็ว แต่มีรถยนต์หลายคันได้รับความเสียหายและบางครั้งเกิดอุบัติเหตุรถเฉี่ยวชนเป็นประจำ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"