โชคร้าย 'เสี่ยรับเหมา'ถูกวัยรุ่นรุมกระทืบช้ำในดับ


เพิ่มเพื่อน    

 

12 พ.ย.63 นี่เป็นคลิปวงจรปิด ขณะกลุ่มวัยรุ่น จำนวน 5 คน อายุประมาณ 20 – 30 ปี รุมทำร้ายร่างกายนายสมชาติ  ไชยเดชะ หรือเสี่ยแดง  อายุ 42 ปี  เจ้าของบริษัทรับเหมาแห่งหนึ่งใน จ.บุรีรัมย์  ที่บริเวณถนนทางเข้า-ออก สถานบันเทิงชื่อดัง ในเขตเทศบาลเมืองบุรีรัมย์  เมื่อเวลาประมาณ 04.00 น. วันที่ 31 ต.ค.ที่ผ่านมา จนนายสมชาติ  หรือเสี่ยแดง  นอนสลบอยู่กลางถนน  มีเลือดออกทางจมูก ศรีษะบวม  และมีรอยเขียวช้ำตามร่างกาย  จนเกิดอาการช้ำในเลือดคลั่งและเสียชีวิต  เมื่อเวลาประมาณ 23.00 น. คืนวันที่ 10 พ.ย.63   ที่ผ่านมา หลังจากเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลบุรีรัมย์  ซึ่งญาติได้ใช้เป็นหลักฐานในการเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองบุรีรัมย์ ให้ช่วยติดตามจับกุมตัวกลุ่มวัยรุ่นที่ร่วมกันรุมทำร้ายมาดำเนินคดี

จากการสอบถาม น.ส.สุดา อะรัมย์   อายุ 32 ปี แฟนสาว  เล่าให้ฟังว่า  เมื่อคืนวันที่  30 ต.ค. ตนพร้อมนายสมชาติ ผู้ตายซึ่งเป็นแฟนหนุ่ม  และลูกน้องของแฟนอีกคน รวมเป็น 3 คน ได้ไปเที่ยวสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง จากนั้นเวลาประมาณ 04.00 น. เช้ามืดวันที่ 31 ต.ค. ขณะเดินออกจากสถานบันเทิงจะขึ้นรถกลับบ้าน แต่พอเดินมาถึงบริเวณศาลพระพรม ปากทางเข้า-ออกสถานบันเทิง ตนกับนายสมชาติ แฟนหนุ่มเกิดมีปากเสียงทะเลาะกัน แต่ไม่ได้ลงไม้ลงมืออะไรแค่ทะเลาะกันตามประสาแฟนที่ไม่เข้าใจกันเท่านั้น  

แต่จู่ๆ มีผู้ชายคนหนึ่งขับรถจักรยานยนต์ สีเขียว มาถามว่า มีอะไรเห็นทะเลาะกันเสียงดัง แฟนตนก็ตอบไปว่าไม่มีอะไรแค่ทะเลาะกับแฟน แต่ดูเหมือนชายคนดังกล่าวจะไม่พอใจแล้วตะโกนกลับมาว่าเดี๋ยวมึงเจอกู ก็คิดว่าไม่มีอะไรตนกับแฟนจึงเดินต่อไป เพื่อจะไปขึ้นรถที่ลูกน้องของแฟนไปขับมารับ แต่จู่ก็มีวัยรุ่น 5 คน มารุมทำร้ายทั้งเตะต่อยนายสมชาติ  แฟนหนุ่ม โดยไม่ทราบสาเหตุ ซึ่งตนก็พยายามห้ามปรามแต่กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวก็ไม่ฟัง แฟนตนก็พยายามยกมือไหว้แล้ว แต่ก็ยังไม่ยอมหยุด  ทั้งรุมทำร้ายแฟนตนจนนอนสลบกลางถนน  มีเลือดออกจมูก  และมีรอยเขียวช้ำตามร่างกาย  

จากนั้นตนจึงประคองแฟนขึ้นรถเพื่อจะพาไปหาหมอ  แต่แฟนซึ่งพอได้สติบอกว่าไม่ไปให้กลับบ้านเลย  ตนจึงพากลับบ้านจากนั้นก็ซื้อยาให้แฟนกิน กระทั่งเช้าวันที่ 10 พ.ย.แฟนก็มีอาการผิดปกติ จึงพาไปเข้าโรงพยาบาล  แต่เมื่อเวลาประมาณ 23.00 น.  แฟนก็เสียชีวิต ด้วยอาการช้ำในและเลือดคลั่ง ก็อยากให้คนที่ร่วมกันทำร้ายแฟนหนุ่มมามอบตัวและรับโทษตามกฎหมายด้วย  ยืนยันว่าไม่เคยรู้จักหรือมีเรื่องอะไรกับกลุ่มผู้ก่อเหตุเลยน่าจะเป็นเรื่องเข้าผิดมากกว่า
ด้านนางปุษกร  ไชยเดชะ อายุ 66 ปี แม่นายสมชาติ  หรือเสี่ยแดง บอกว่า ทำไมคนเราถึงจิตใจโหดร้ายขนาดนี้มีอะไรก็น่าจะพูดคุยกันได้ไม่ใช้กำลังกันแบบนี้ ตนไม่รู้ว่าใครผิดใครถูกเพราะไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ แต่แม่รู้สึกว่าความเป็นมนุษย์และเป็นคนไทยด้วยกันทำไมจะต้องทำรุนแรงขนาดนั้น ก็อยากฝากถึงกลุ่มผู้ก่อเหตุหากได้ยินข่าวนี้ ก็อยากให้มาแสดงตัวและขออโหสิกรรม และขอให้มามอบตัวกับตำรวจเพื่อรับโทษตามกฎหมาย


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"