'สุภรณ์' ซ้ำแผล 'ธนาธร' ไปไหนก็โดนไล่ เย้ย 'ช่อ' คงต้องฟ้องคนทั่วประเทศ


เพิ่มเพื่อน    

12 พ.ย. 63 - นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์  ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวว่าการที่นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า ถูกขับไล่ในหลายจังหวัดที่ไปหาเสียงให้ผู้สมัครนายกอบจ.นั้น  เป็นเพราะว่าเป็นเวรกรรมที่นายธนาธร ได้สร้างไว้เอาไว้ ด้วยการสนับสนุนม็อบ 3 นิ้ว ที่ไปก้าวล่วงสถาบันเบื้องสูง ทำให้ประชาชนคนรักสถาบันไม่พอใจ เขาจึงแสดงออกให้เห็นว่า นายธนาธร ไม่เป็นที่ต้องการของคนไทย

นายสุภรณ์ กล่าวว่าสังเกตจากป้ายที่พี่น้อ งเตรียมมาต้อนรับนายธนาธร ด่าว่านายธนาธร หนักแผ่นดินนั้นถูกแล้ว เพราะนายธนาธร เป็นลูกคนจีนที่เข้ามาอาศัยแผ่นดินนี้ ใต้ร่มพระบรมโพธิสมภาร ของในหลวงทุกรัชกาล ดังนั้นการที่นายธนาธร และครอบครัวประกอบธุรกิจจนร่ำรวย แต่กลับไม่สำนึกในบุญคุณแผ่นดิน สำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ จึงสมควรแล้วที่นายธนาธร จะได้รับการปฏิบัติแบบนั้น

นายสุภรณ์ กล่าวต่อว่า การที่นายธนาธร ระบุว่าคนที่ออกมาขับไล่นั้นเป็นพวกที่ถูกอำนาจเก่าสร้างภาพหลอนเพราะกลัวจะสูญเสียอำนาจนั้นไม่จริง นายธนาธร เลิกแต่งนิยายโกหกได้แล้ว ประชาชนคนรักสถาบันเสื้อเหลืองเขาไม่เกี่ยวกับการเมืองหรือกลุ่มอำนาจใดทั้งสิ้น แต่เป็นคนรักสถาบันที่ทนไม่ได้เมื่อเห็นนายธนาธร มาย่ำยีคนที่เขารักเขาจึงต้องออกมา ฉะนั้นอย่าไปกล่าวหาอะไรลอยๆ

“ขอให้นายธนาธร กลับตัวกลับใจเสียใหม่ เล่นการเมืองอย่างสร้างสรรค์ เชื่อในระบบรัฐสภา อย่าเล่นการเมืองข้างถนน สนับสนุนม็อบให้ออกมาสร้างความวุ่นวายและหยุดจาบจ้วงก้าวล่วงสถาบัน เชื่อว่าหากทำเช่นนี้ เส้นทางการเมืองของนายธนาธร จะไม่ถูกปิดตายแน่นอน”นายสุภรณ์ กล่าว

ส่วนนางสาวช่อพรรณิการ์ วานิช จะปกป้องนายธนาธร โดยการฟ้องร้องประชาชาชนคนเสื้อเหลืองที่มาปกป้องสถาบัน และมาขับไล่นายธนาธร ที่นครศรีธรรมราชนั้น ตนว่านางสาวพรรณิการ์ คงได้เดินสายฟ้องร้องคนทั่วแผ่นดินกว่า 60 ล้านคนเป็นแน่ คงไม่มีคุกใส่คนที่จงรักภักดี คุกคงได้แตกระเบิดกันในครั้งนี้

"กับสิ่งที่นางสาวพรรณิการ์ จะฟ้องคนที่ปกป้องสถาบันและขับไล่นายธนาธร ผมอยากหัวเราะ ซึ่งน่าจะไปฟ้องดำเนินคดีตนเองกับพรรคพวกดีกว่าไหม ที่ยุให้คนออกมาชุมนุมบนท้องถนนทำผิดกฎหมายและก้าวล่วงสถาบัน " นายสุภรณ์กล่าว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"