สมชื่อ 'นักเรียนเลว' แห่โลงศพติดรูป 'ณัฏฐพล' อ้างแสดงออกเชิงสัญลักษณ์


เพิ่มเพื่อน    

14 พ.ย.63 - เวลา 13.30 น. ที่บริเวณหน้า กระทรวงศึกษาธิการ (ศธ.) - นายลภนพัฒน์ หวังไพสิฐ ตัวแทนกลุ่มนักเรียนเลว เดินทางพร้อมด้วยรถแห่ เพื่อจัดกิจกรรมเดินขบวนจากหน้ากระทรวงศึกษาธิการ(ศธ.) ไปยังอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย โดยจะเริ่มเดินขบวนแห่โลงศพในเวลา 14.00 น. 

นายลภนพัฒน์ กล่าวว่ากิจกรรมดังกล่าวเป็นการแสดงออกสืบเนื่องจากนายณัฎฐพล ทีปสุวรรณ เป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาฯ ที่ทำงานล้มเหลว ไม่สามารถแก้ไขอะไรได้ ซึ่งถ้าการศึกษาไม่ดี สิ่งที่ทำให้การศึกษาดีขึ้นได้ คือ ต้องเริ่มจากการมีการเมืองที่ดี ดังนั้นทางกลุ่มนักเรียนจะร่วมกับคณะราษฎร ทางการเมือง เพราะหากมีการเมืองดีจะช่วยให้ทุกคนเข้าถึงและมีโอกาสการศึกษาที่ดี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริเวณหน้า กระทรวงศธ.มีการแสดงออกเชิงสัญลักษณ์โดยการนำโลงศพสีขาว แสดงออกถึง โลงของศพไร้ญาติ รวมถึงมีภาพนายณัฏฐพล ใส่กรอบสีขาว กระถางธูป ดอกไม้จันทน์ มาวางที่บริเวณป้าย ศธ. พร้อมทั้งมีการผูกโบสีขาวและติดสติกเกอร์หมุดคณะราษฎร ที่ป้าย ศธ.ด้วย.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"