‘Insight Entertainment’ปั้นศิลปินไทยสู่เวทีใหญ่ระดับเอเชีย


เพิ่มเพื่อน    

 

     ถ้าพูดถึงละครไทยดังๆที่ไปออกอากาศในประเทศจีนจนประสบความสำเร็จและต่อยอดให้นักแสดงไทยได้สร้างชื่อเสียงอย่างมากมายให้กับประเทศไทย เชื่อมั่นเหลือเกินว่าแฟนๆแดนมังกรจะต้องคุ้นหูกับชื่อ "Insight Entertainment"(อินไซท์เอ็นเตอร์เทนเมนต์) เพราะเป็นผู้นำด้านการส่งออกคอนเทนต์ละครไทยสู่ตลาดบันเทิงต่างประเทศโดยเฉพาะตลาดใหญ่อย่างประเทศจีน 

     ที่ผ่านมามีละครไทยได้รับความนิยมสูงมาก ยอดวิวพุ่งสูงทะลุ500 ล้านวิว และถูกจัดให้เป็นอันดับ1 ความนิยมสูงสุดในหมวดซีรีส์เอเชียแปซิฟิกของแพลตฟอร์มประเทศจีนอยู่หลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง ลิขิตรักThe Crown Princess , อกเกือบหักแอบรักคุณสามี จากช่อง3 , เกมรักเอาคืน ช่องGMM25 , คู่ซ่า...รสแซ่บ ช่อง7HD 

     นอกจากนี้ "Insight Entertainment" ยังเป็นผู้ผลิตคอนเทนต์เพื่อออกอากาศพร้อมกันทั้งประเทศไทยและประเทศจีนด้วยผลงานล่าสุดคือซีรีส์เรื่อง จังหวะหัวใจนายสะอาด นำแสดงโดย พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน และใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ซึ่งขณะนี้ยังอยู่ระหว่างการถ่ายทำเพื่อเตรียมออกอากาศใน ปี2564 ทางช่องPPTV

     จากผลงานและการตอบรับที่ดีมากๆทำให้ตอนนี้ "Insight Entertainment"(อินไซท์เอ็นเตอร์เทนเมนต์)เติบโตอย่างรวดเร็วสามารถขยายธุรกิจเป็นบริษัทบันเทิงเต็มรูปแบบมีศิลปินในสังกัด ที่พร้อมจะส่งไปเข้าร่วมแข่งขันในรายการชื่อดังของประเทศจีนรวม3 รายการคือChuang 2021 (Produce101 China) , Youth with You และAsia Super Young เพื่อปั้นเด็กไทยให้เป็นศิลปินคุณภาพระดับเอเชียโดยเด็กไทยที่ได้รับการคัดเลือกจะมีสิทธิ์เข้าร่วมแข่งขันในรายการใดรายการหนึ่ง

     สำหรับศิลปินในสังกัด "Insight Entertainment" ตอนนี้มีจำนวน7 คนคือ ชีต้า-ปิติภัทร ธนสารไพบูลย์, แฟรงค์-พลช ชิณวังโส, จุง-อาเชน ไอดึน, สมุย-สมุทร แก้ววัน, อู๋-พิทยา แซ่ฉั่ว, ต่อ-จีรภัทร พิมานพรหม, นาย-กรชิต บุญสถิต์ภักดี โดยตอนนี้ทั้ง7 คนได้ผ่านการคัดเลือกจากประเทศจีนให้เข้าร่วมแข่งขันในรายการต่างๆเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และอยู่ระหว่างการฝึกซ้อมอย่างหนักทั้งร้อง เต้น และการแสดงเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนเดินทางไปเก็บตัวและแข่งขันที่ประเทศจีนในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนนี้ 

     มาร่วมลุ้นและให้กำลังใจเด็กไทยไปพร้อมกัน ใครจะไปรายการใด และนอกจาก7 คนนี้แล้วทาง "Insight Entertainment" จะมีเซอร์ไพรส์ส่งศิลปินไปร่วมแข่งขันเพิ่มเติมหรือมีความเคลื่อนไหวอย่างไร สามารถติดตามได้ทาง Fanpage : Insight Artist (https://web.facebook.com/InsightArtistTH) และ Instagram : Insight Artist Insight Artist

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"