3 นิ้วสูงวัย ด่าลั่น สภาของพวกสัตว์เดรัจฉานหาใช่สภาผู้แทนราษฎรไม่


เพิ่มเพื่อน    

17 พ.ย.63 - นายสมยศ พฤกษาเกษมสุข แกนนำกลุ่ม 24 มิถุนาประชาธิปไตย  แนวร่วมม็อบ 3 นิ้ว ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กดังนี้

สภาของพวกสัตว์เดรัจฉานหาใช่สภาผู้แทนราษฎรไม่ ?

รัฐสภา เป็นอำนาจอธิปไตยสูงสูดที่ีทำหน้าที่นิติบัญญัติของประเทศ ในวันนี้จะเป็นการประชุมทั้งสส.และสว.เพื่อลงมติขอแก้ไขรัฐธรรมนูญ ซึ่งเป็นกฎหมายสูงสุดของประเทศ  การประชุมวันนี้จึงมีความสำคัญต่อความเป็นความเป็นตายของประเทศแห่งนี้  ที่ประชาชนควรมีส่วนร่วมกันอย่างเต็มที่แต่วันนี้ กลับมีการปิดกั้นไม่ให้ประชาชนไปชุมนุมหน้าสภาผู้แทนราษฎรทั้งทางบกและทางน้ำ เท่ากับสภาผู้แทนราษฎรได้ตัดขาดจากประชาชน   

การปิดกั้นเป็นการแสดงให้เห็นถึงการไม่แยแสต่อการมีส่วนร่วมของประชาชนในระบอบประชาธิปไตย จึงเป็นความอัปยศของประเทศไทย การประชุมสภาผู้แทนราษฎรวันนี้ จึงเป็นการแสดงให้เห็นได้ว่า สภาแห่งนี้เป็นเพียงสภาสุนัขรับใช้ให้กับบรรดาชนชั้นอภิสิทธิชนในสังคมไทย ไม่ใช่สภาผู้แทนราษฎรดั่งที่พวกเขาหลอกลวง

ขอเรียกร้องต่อสภาผู้แทนราษฎรวันนี้ ก่อนการประชุมสภาจะต้องมีคำสั่งให้ยกเลิกการปิดกั้นทั้งหมด มิเช่นนั้นแล้ว การประชุมครั้งนี้ถือเป็นการประชุมของกลุ่มโจรที่กำลังปล้นบ้านกินเมืองในขณะนี้ 

น่าอับอายขายขี้หน้าไปทั่ีวโลกเมื่อการประชุมสภาผู้แทนราษฎรเพื่อพิจารณาขอแก้ไขรัฐธรรมนูญ ได้ปิดกั้นไม่ให้ประชาชนเดินทางไปหน้ารัฐสภาเพื่อแสดงเจตนารมณ์แก้ไขรัฐธรรมนูญ

นี่คือสภาของพวกสัตว์เดรัจฉานหาใช่สภาผู้แทนราษฎรไม่ ?


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"